Friday, August 30, 2024

VTV Ferroli Cup 2024: Hấp dẫn và gay cấn

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 được tổ chức từ ngày 24/8/2024 – 31/8/2024 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình.

vtv-ferroli-cup-2024-hap-dan-va-gay-can
 
Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 là một thương hiệu thể thao lớn, một sự kiện thể thao nổi bật được tổ chức tại Ninh Bình. Đây cũng là một trong những hoạt động văn hóa thể thao nổi bật kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá và Thiên nhiên thế giới.
 
Giải thu hút sự tham gia của 8 đội bóng gồm: Henan (Trung Quốc), Aranmare (Nhật Bản), Kuanysh (Kazakhstan), Expressway (Hàn Quốc), Paint Masters (Philippines), Korabelka (Nga), King Whale Taipei (Đài Loan – Trung Quốc) và đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam.
 
Các đội bóng được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng.
 
Ở vòng tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức đấu chéo, sau đó xác định các đội vào bán kết, chung kết và phân hạng.
 
Cho đến nay, giải đã đi đến những trận cuối cùng của vòng bảng. Sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam của chúng ta đã có 1 trận thắng 3-2 trước Expressway (Hàn Quốc) và để thua 1 trận với tỉ số 0-3 trước Kuanysh (Kazakhstan). Trong khi đó, Paint Masters hiện chưa có được điểm số nào khi để thua 2 trận với cùng tỉ số 0-3.
 
Với việc Expressway thắng Kuanysh trong ngày 26/8 đã giúp đại diện của Hàn Quốc có được vị trí nhất bảng với 7 điểm trong khi Kuanysh nhì bảng có 6 điểm. Theo đó, ĐT Việt Nam và Paint Masters sẽ tranh vị trí thứ 3 tại bảng đấu này và đón chờ đối thủ tại tứ kết.
 
Trong khi đó tại bảng B, Korabelka (Nga) đang giữ ngôi nhất bảng với 2 chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước Hà Nam (Trung Quốc) và Aranmare (Nhật Bản). Đại diện của Nga sẽ gặp King Whale Taipei trong lượt trận cuối. 
 
Aranmare (Nhật Bản) và Hà Nam (Trung Quốc) đều đã có một chiến thắng trước King Whale Taipei và để thua trước Korabelka. Theo đó, cuộc chạm trán giữa hai đội là cuộc phân định ngôi vị thứ 2 và 3 tại bảng đấu này.
 
Các trận đầu cuối cùng của vòng bảng sẽ được THTT trên các kênh VTV2, VTV5 và VTV Cần Thơ thuộc hệ thống kênh SCTV. Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV để nhận nhiều ưu đãi cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
SCTV (tổng hợp)
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi