Friday, March 29, 2024

Đặng Văn Lâm thoải mái “đọc báo” trước CLB Trung Quốc



Thủ thành Đặng Văn Lâm có trận đấu vô cùng thoải mái như một cử tập trong trận Cerezo Osaka (Nhật Bản) đánh bại Quảng Châu (Trung Quốc) 4-0 ở AFC Champions League vừa kết thúc tối nay.

Đặng Văn Lâm thoải mái “đọc báo” trước CLB Trung Quốc

 

Đội bóng của Đặng Văn Lâm thể hiện sức mạnh của mình ở bảng J khi thắng đậm Quảng Châu đến 4-0.
Với thế trận một chiều, Cerezo Osaka chơi lấn lướt gần như suốt trận và ghi các bàn thắng khá dễ dàng. Các cầu thủ lập công cho Cerezo Osaka là Mutsuki Kato, Matsumoto (2 bàn), Tiago và Matsuki Kato.
Do thế trận một chiều, nên Văn Lâm không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Trên các diễn đàn bóng đá, người hâm mộ Đặng Văn Lâm bình luận vui rằng, “Văn Lâm ngồi “đọc báo” cũng không bị thủng lưới”.
Thủ thành của CLB Cerezo Osaka chỉ thật sự vất vả đôi chút ở những phút cuối trận khi hàng thủ Cerezo Osaka có phần lơ là do đã chiến thắng quá đậm. Thế nhưng, các cầu thủ Quảng Châu cũng không thể đưa được bóng vào lưới Đặng Văn Lâm.
Thắng trận này, Cerezo Osaka tiếp tục đứng đầu bảng J với 13 điểm sau 4 trận thắng 1 trận hòa.
Với việc được bắt chính ở đấu trường AFC Champions League, Đặng Văn Lâm thoát khỏi tình cảnh phải tập chay không được thi đấu. Điều này, giúp anh sẵn sàng hơn khi góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup vào tháng 9 tới.
 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img