Saturday, April 27, 2024

Đồng Nai: Thêm 21 ca dương tính, có 2 ca liên quan chợ đầu mối Bình Điền



Đồng Nai ghi nhận thêm 21 ca dương tính với Covid-19 mới, trong đó 2 ca liên qua chợ đầu mối Bình Điền, ngoài ra còn có 5 ca từ Bình Dương qua Đồng Nai xét nghiệm và được phát hiện.

Đồng Nai: Thêm 21 ca dương tính, có 2 ca liên quan chợ đầu mối Bình Điền

 

Sáng 7.7, Sở Y tế Đồng Nai cho biết trong ngày 6.7 Đồng Nai ghi nhận thêm 21 ca dương tính với Covid-19: gồm 2 ca liên quan chợ đầu mối Bình Điền; 1 ca liên quan chợ đầu mối Hóc Môn; 13 ca trong khu cách ly, phong tỏa; ngoài ra còn có 5 ca là người từ Bình Dương qua Đồng Nai xét nghiệm và được phát hiện.
Tổng số ca dương tính trong đợt dịch Covid-19 thứ 4 là 110 ca, trong đó liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn là 89 ca; chợ đầu mối Bình Điền là 3 ca. Hiện có 3 ca diễn biến nặng phải thở oxy và hỗ trợ thở máy.
Sở Y tế Đồng Nai cũng cho biết đã hoàn thành việc lấy mẫu xét nghiệm 4 xã phong tỏa ở H.Thống Nhất, gồm Gia Kiệm; Gia Tân 1, 2, 3 với gần 80.000 mẫu.
Liên quan đến chợ đầu mối Bình Điền, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai ra thông báo những ai đến chợ này từ ngày 15.6 đến nay, nhất là những người mua bán, vận chuyển hàng hóa từ Đồng Nai về/đến chợ đầu mối Bình Điền, thì nhanh chóng liên hệ trạm y tế địa phương để khai báo y tế.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img