Saturday, April 20, 2024

Imagine Dragons chia sẻ xúc động về ca khúc “Wrecked” khi công bố album mới



Ban nhạc Mỹ Imagine Dragons đã chia sẻ thông tin đầy xúc động về ca khúc “Wrecked” và album thứ năm “Mercury – Act 1” của nhóm.

 

Album phòng thu mới của nhóm nhạc đến từ Las Vegas sẽ ra mắt vào ngày 3/9 tới. “Wrecked” là những cảm xúc từ sự mất mát của Dan Reynolds, sau khi người chị dâu quá cố của anh qua đời vì bệnh ung thư.

Nhắc về Alisha Durtschi Reynolds, Dan Reynolds đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Chị ấy là ánh sáng rực rỡ nhất. Một ngọn hải đăng mang tới niềm vui và sức mạnh cho tất cả những người chị gặp. Sự ra đi đột ngột của chị khiến tôi lay động đến mức không thể diễn tả nổi”.

“Tôi đã ở bên chị ấy và anh trai tôi khi chị ra đi, và đó là lần đầu tiên trong đời tôi chứng kiến ​​thời khắc của cái chết. Nó khắc sâu trong tâm trí tôi về sự mong manh của cuộc sống và sự kết thúc của vạn vật. Tôi đã chứng kiến ​​anh trai mình phải đối mặt với điều mà không ai muốn. Nhưng tôi cũng thấy niềm tin mang lại cho anh ấy hy vọng vào tương lai. Tôi chỉ có thể hy vọng điều tương tự cho mình”.

Reynolds tiếp tục: “Bài hát này là cách giải quyết tất cả, vì âm nhạc luôn là nơi nương tựa của tôi. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng chị ấy sẽ nghe thấy nó ở đâu đó, nơi chị ấy đã được chữa lành và không còn đau đớn nữa. Bài hát này là mong ước của tôi về một sự vĩnh cửu với những người mà tôi yêu quý”.

“Wrecked” và những bài hát đã ra mắt là “Follow You” và “Cutthroat”, cả hai đều có trong album “Mercury – Act 1” sắp phát hành. Imagine Dragons cho biết, ban nhạc đã đăng ký tham gia các nhạc hội vào năm sau, như Nos Alive tại Bồ Đào Nha hay Mad Cool tại Tây Ban Nha, cùng với các tên tuổi lớn như Metallica, Royal Blood, The Killers và Muse./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img