Saturday, April 20, 2024

Tai nạn giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong



2 xe máy va chạm mạnh trên tuyến đường liên huyện thuộc H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Tai nạn giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong

 

Chiều 16.6, trên đường liên huyện (đoạn qua ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú, H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 50 cùng ngày, nam thanh niên (chưa rõ tên tuổi), điều khiển máy BS 93G1 – 17…, lưu thông trên đường liên huyện, hướng từ TX.Bình Long đi tỉnh Đắk Nông.
 
Tai nạn giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đến đoạn ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú, xe máy nói trên bất ngờ va chạm với xe máy BS 93M1 – 04…, do người đàn ông tên Q. (ngụ H.Đồng Phú) điều khiển, đang lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến anh Q. và xe máy ngã văng ra đường, anh Q. tử vong tại chỗ. Nam thanh niên điều khiển xe máy BS 93G1-17…bị thương nặng được đưa đi cấp cứu sau đó, 2 phương tiện hư hỏng nặng.
CSGT, Công an H.Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img