Thursday, April 25, 2024

Từ thông tin báo chí phản ánh, CSGT xử phạt tài xế ô tô mở cửa khi lưu thông



Ngày 10/6, Phòng cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định xử phạt tài xế vi phạm vi phạm các quy định về an toàn giao thông do các cơ quan báo chí phản ánh.

CSGT Công an Quảng Bình xác định  xe ô tô con mang biển số: 73A-055.04 đã có hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ khi lưu thôngtrên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Từ thông tin báo chí phản ánh, CSGT xử phạt tài xế ô tô mở cửa khi lưu thông
Hình ảnh vi phạm (cắt từ clip).

Đáng chú ý, tài xế điều khiển xe khi cửa xe để mở và có hai người cùng ngồi trên một ghế lái. Sự việc này đã làm ảnh hưởng đến tình hình TTATGT trên địa bàn đồng thời gây bức xúc cho quần chúng nhân dân nói chung và đại bộ phận người tham gia giao thông nói riêng.

Qua xác minh,  Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình đã làm rõ người điều khiển xe ô tô nói trên là chị Đinh Thị Hoa M. (41 tuổi), người ngồi cùng ghế lái là chồng của chị, anh Đoàn Hữu H. ( 43 tuổi) cả hai cùng trú tại: thôn Quyền xã thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Hiện, Phòng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và ra quyết định xử phạt đối với chị M. về các hành vi vi phạm: Không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy, Không thắt dây an toàn khi điều khiển xe chạy trên đường và Không có giấy phép lái xe theo quy định. Tổng mức phạt của các hành vi là sáu triệu 600 nghìn đồng.

Từ thông tin báo chí phản ánh, CSGT xử phạt tài xế ô tô mở cửa khi lưu thông

Đây cũng chính là một bài học cảnh tỉnh cho những ai coi thường những quy định của pháp luật, coi thường tính mạng cũng như sức khỏe của bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác ở trên đường.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img