Saturday, April 27, 2024

Xử lý 2 đối tượng đi xe lạng lách đánh võng



Cảnh sát giao thông (CSGT) Ninh Thuận vừa phát hiện xử lý 02 thanh niên đi xe lạng lách, đánh võng, bốc đầu xe.

Thông qua công tác nắm tình hình, ngày 13/6 Đội CSGT Công an thành phố Phan Rang Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận phát hiện 02 đối tượng nam thanh niên có hành vi “càn quấy”, vi phạm nghiêm trọng Luật Giao thông (chạy xe tốc độ cao, rú ga liên tục, điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh, nằm trên yên điều khiển xe” trên đường Đập Ngăn Mặn (giáp ranh địa phận Ninh Phước).

Quá trình điều tra, xác minh, cùng ngày lực lượng Đội CSGT đã mời các đối tượng trên lên trụ sở Công an để làm việc, lập biên bản vi phạm và ra quyết định xử phạt nghiêm theo quy định Pháp luật.

Xử lý 2 đối tượng đi xe lạng lách đánh võng
Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an khai tên là Lê T, sinh năm 1997, trú tại khu phố 2, Phủ Hà, thành phố Phan Rang Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận điều khiển xe mô tô Biển kiểm soát 85B1-785.9x có hành vi không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy, điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh, không có giấy phép lái xe. Lê H, sinh năm 2003, trú khu phố 2, Phủ Hà thành phố Phan Rang Tháp Chàm tinh Ninh Thuận điều khiển xe mô tô 85B1-810.7x có hành vi không có giấy phép lái xe, nằm trên yên xe điều khiển xe. Hiện Đội CSGT đã lập biện bản xử phạt hai đối tượng trên với mức phạt hơn 16 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img