Friday, April 26, 2024

9 tháng tù cho đối tượng né chốt kiểm dịch tấn công CSGT



Nguyễn Hoài Vương đã né chốt kiểm dịch, sau đó lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện vi phạm nồng độ cồn. Vương không ký tên vào biên bản, cầm gạch đánh gây thương tích cho một cán bộ Cảnh sát giao thông (CSGT).

Ngày 01/7, Tòa án nhân dân (TAND) quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Vương (SN 1994, ngụ huyện Phong Điền) 9 tháng tù giam về tội chống người thi hành công vụ.

9 tháng tù cho đối tượng né chốt kiểm dịch tấn công CSGT
Bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, chiều 8/6, Vương cùng một số người bạn tổ chức nhậu ở huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang). Tối cùng ngày, Vương điều khiển xe máy về Cần Thơ, khi qua chốt kiểm soát ở quận Cái Răng, Vương không dừng lại để khai báo nên lực lượng làm nhiệm vụ đã chặn lại. Vương có biểu hiện say xỉn nên lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn, kết quả 1,251 mg/lít khí thở. 

Lực lượng CSGT lập biên bản nhưng Vương không ký tên, bất ngờ cầm hai viên gạch ống tấn công gây thương tích một cán bộ CSGT.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img