Friday, March 29, 2024

“Anh muốn đưa em về không” của Ngô Lan Hương gây bão mạng xã hội Tiktok



Được phát hành từ tháng 1/2021, bản hit “Anh muốn đưa em về không?” của học trò Tóc Tiên vẫn không hề giảm nhiệt khi trở thành xu hướng trên mạng xã hội Tiktok.

 

Ngô Lan Hương là cái tên không quá xa lạ khi bước ra từ chương trình The Voice 2017 và là học trò cưng của ca sĩ Tóc Tiên. Tuy không vào được sâu tại cuộc thi nhưng cô đã để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả bởi chất giọng trong trẻo cùng với vẻ ngoài dễ thương của mình.

Sau khi chương trình kết thúc Ngô Lan Hương đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và đã được khán giả đón nhận và trở thành những bản hít dành cho giới trẻ như: “Em như nào cũng được”, “Anh muốn đưa em về không”, “Yêu đừng sợ đau”… và những sản phẩm cover chục triệu, triệu view khác như: “Hãy trao cho anh”, “Sóng gió”, “Lời yêu ngây dại”…

Mới đây, nữ ca sĩ 9x phát hành phiên bản live ca khúc “Anh muốn đưa em về không”. “Anh muốn đưa em về không” là ca khúc được Ngô Lan Hương phát hành bản MV vào ngày 18/01/2021 với gần 5 triệu lượt xem. Kể từ khi ra mắt, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người nghe và “làm mưa làm gió” trên các nền tảng nhạc số và mạng xã hội. Đặc biệt, trên nền tảng tiktok, ca khúc này được remix, nhanh chóng trở thành xu hướng được người sử dụng  lấy làm nhạc nền cho các clip của mình.

Điều này chứng tỏ khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc của Ngô Lan Hương không chỉ dừng lại là một cô nàng chuyên đi cover những ca khúc nổi tiếng khác mà còn khẳng định năng lực qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình. 

“Anh muốn đưa em về không?” nói về cảm xúc của một cô gái khi bắt gặp hình ảnh một chàng trai trong mơ của mình. Cô gái trong ca khúc này là tuýp con gái mạnh dạn, tự tin, dám nghĩ dám làm vậy nên một khi đã thích thì cô sẽ chẳng ngại ngần mà tiếp cận. Ngô Lan Hương mong muốn thông qua bài hát này sẽ truyền được năng lượng tích cực, vui vẻ và đồng thời cũng giúp các bạn nữ tự tin hơn trong việc bày tỏ tình cảm tới người mà mình thích.

Tuy là phần hai của MV “Yêu đừng sợ đau” nhưng 2 MV mang màu sắc khác hẳn nhau. Nếu MV “Anh muốn đưa em về không?” mang giai điệu tươi vui thì MV “Yêu đừng sợ đau” lại trầm lắng, đượm buồn với chủ đề yêu lâu thì chán.

Sản phẩm hát live lần này là một vài phút ngẫu hứng của học trò Tóc Tiên đồng thời cũng là món quà cô muốn gửi tới người nghe để cảm ơn mọi người đã ủng hộ “Anh muốn đưa em về không?” trong suốt thời gian qua. Sắp tới cô nàng cho ra mắt sản phẩm MV “23” với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img