Thursday, March 28, 2024

Bắt quả tang đối tượng đưa người sang Trung Quốc trái phép



Công an tỉnh Cao Bằng vừa bắt giữ một đối tượng có hành vi tổ chức cho 5 công dân xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

 

Tối 5/7, tại Bản Khau, Thống Nhất, Hạ Lang, Cao Bằng, Công an huyện Hạ Lang phối hợp Công an xã Thống Nhất, Công an xã Thị Hoa phát hiện, bắt quả tang Chu Văn Thuận, sinh năm 1986, trú tại xóm Hợp Nhất, xã Thống Nhất, huyện Hạ Lang có hành vi tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

Qua đấu tranh khai thác, Thuận khai nhận thông qua mạng xã hội Wechat được một người đàn ông không rõ tên tuổi, địa chỉ thuê đi đón và đưa 5 công dân Việt Nam qua biên giới thuộc địa bàn xã Thống Nhất, huyện Hạ Lang. Nếu đưa trót lọt sang Trung Quốc, Thuận sẽ được trả tiền công là 100 Nhân dân tệ/1 người.

Công an huyện Hạ Lang đang hoàn thiện hồ sơ, chuyển đối tượng Thuận và 5 công dân trên đến Cơ quan An ninh điều tra – Công an tỉnh Cao Bằng để điều tra, xử lý theo quy định./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img