Saturday, April 20, 2024

Chuyển tiền – MoMo hoàn liền gấp 10 đến 100 lần



MoMo vừa tung ra chương trình “Chuyển tiền – MoMo hoàn liền: Gấp 10 – 100 lần”.

Chuyển tiền - MoMo hoàn liền gấp 10 đến 100 lần

 

Tất cả người dùng Ví MoMo khi chuyển đúng số tiền 111đ đến số ví khác sẽ được MoMo hoàn tiền trực tiếp vào Ví với giá trị hoàn ngẫu nhiên gấp 10 đến 100 lần. Đặc biệt, 10 người dùng may mắn nhất có thêm cơ hội nhận thưởng 10 triệu đồng/người khi có đuôi mã giao dịch 8888.
Đây là chương trình tiếp theo trong chuỗi các sự kiện quảng bá tính năng Chuyển tiền của Ví MoMo, sau khi “khoác áo mới” cho icon Chuyển tiền và ra mắt bài hát “Chuyển tiền – MoMo liền”.
Trong 1 tuần diễn ra chương trình (từ ngày 2.7 đến 9.7.2021), 100% người dùng sẽ được hoàn tiền với giá trị hoàn ngẫu nhiên gấp 10 đến 100 lần khi chuyển đúng số tiền 111đ đến Ví MoMo của người thân, bạn bè… Tiền hoàn được cộng trực tiếp vào tài khoản Ví MoMo. Chương trình sẽ hoàn tiền cho mỗi số điện thoại/tài khoản Ví MoMo duy nhất 1 lần trong suốt chương trình.
Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên may mắn có số đuôi giao dịch (TID) (của lần chuyển tiền 111đ đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình) là 8888, ngoài việc được hoàn tiền còn được nhận thưởng 10 triệu đồng/người. Số tiền này được trả trực tiếp về Ví MoMo sau khi kết thúc chương trình. Thời gian trả thưởng diễn ra từ ngày 12.7 – 19.7.2021.
Chương trình “Chuyển tiền – MoMo hoàn liền: Gấp 10 – 100 lần” áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo để thực hiện chuyển tiền bằng số điện thoại (từ Ví MoMo đến Ví MoMo) và chỉ áp dụng trong lần chuyển đúng số tiền 111đ đầu tiên.
Ra mắt chương trình “Chuyển tiền – MoMo hoàn liền: Gấp 10 -100 lần”, đại diện Ví MoMo cho biết chương trình khuyến mãi hấp dẫn này giúp người dùng trải nghiệm được sự tiện dụng của tính năng “Chuyển tiền”. Bên cạnh 3 điểm nổi bật thường được nhắc đến (nhanh, miễn phí, chỉ cần số điện thoại), Ví MoMo còn cho phép chuyển tiền với số tiền nhỏ, lẻ (111đ). Đây là điểm đặc biệt của tính năng Chuyển tiền khi ví điện tử này “tinh tế” hiểu rõ nhu cầu của người dùng như chuyển tiền số đẹp để mừng tuổi, lì xì, tặng quà người thân, bạn bè, chia tiền khi thanh toán hóa đơn…
Trong mùa dịch, Ví MoMo cùng với các phương tiện thanh toán điện tử khác góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm dịch bệnh, cùng thực hiện thông điệp 5K của Chính phủ.
CÁC BƯỚC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:
Bước 1: Tại màn hình chính MoMo, chọn “Chuyển tiền – MoMo liền”
Bước 2: Chọn “Đến Ví MoMo”
Bước 3: Nhập số điện thoại/tên hoặc Chọn người cần chuyển
Bước 4: Nhập số tiền 111đ >> Chọn “Chuyển tiền” và “Xác nhận” là hoàn tất.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img