Friday, April 26, 2024

Cựu công an thử súng khiến nam sinh tử vong khai gì?



Tính khai, do không biết trong khẩu súng còn đạn hoặc đã khóa nòng nên bóp cò khiến đạn bay găm trúng một nam sinh viên.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ cựu cán bộ công an thử súng khiến nam sinh viên tử vong, ngày 28/6, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Tính (30 tuổi, ở Đống Đa, cựu cán bộ Công an huyện Phúc Thọ) mức án 30 tháng tù vì tội Vô ý làm chết người.

Trước đó, ngày 10/10/2020, Nguyễn Xuân Tính nhờ người quen là Khuất Hữu Thủy (33 tuổi, ở Phúc Thọ) mua hộ 1 khẩu súng hơi để bắn chim.

Cựu công an thử súng khiến nam sinh tử vong khai gì?
Bị cáo Tính tại phiên toà xét xử ngày 28/6

Mua được súng, Thủy hướng dẫn Tính cách xả hơi, khóa cò khi đạn đã lên nòng. Khoảng 22h ngày 30/10/2020, tại quán nước ở cửa nhà số 33, ngõ 26, phố Võ Văn Dũng (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa), Tính khoe với các bạn về việc mới mua được khẩu súng săn và 3 hộp đạn.

Sau đó, Tính đứng trước cửa nhà số 33 cầm súng ngắm qua ống ngắm, hướng nòng súng ngắm vào gờ tường ở phía thềm nhà số 30, ngõ 26, phố Võ Văn Dũng (cách chỗ Tính ngắm bắn khoảng 20,5m).

Sau khi ngắm từ 3-5 giây, Tính dùng ngón trỏ tay phải bóp cò, súng phát ra tiếng “phụt”. Cùng lúc này, anh Nguyễn Đức Anh (22 tuổi, quê Quảng Ninh, sinh viên trường Đại học GTVT) đang ngồi chờ bạn gái bị trúng đạn, kêu: “A” và ngã gục xuống đất.

Tính nghe thấy tiếng người kêu ở phía sau gờ tường vị trí ngắm bắn vội bỏ súng xuống và chạy đến kiểm tra thì thấy anh Đức Anh đang nằm nghiêng trên bậc lên xuống nhà số 26, bị chảy máu mũi, máu miệng.

Anh Nguyễn Đức Anh được mọi ngời đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng nên đã tử vong ngoại viện vì mất máu cấp không hồi phục do vết thương đạn bắn.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Tính đến Công an quận Đống Đa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Tính khai do không biết trong khẩu súng còn đạn hoặc đã khóa nòng nên bóp cò khiến đạn bay găm trúng nam sinh trên.

()

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img