Tuesday, April 23, 2024

Đối tượng tham gia vụ hỗn chiến khiến 2 người chết ở Long An ra đầu thú



Đối tượng Trần Văn Dĩ nằm trong nhóm thanh niên huyện Bến Lức hỗn chiến với nhóm thanh niên đến từ huyện Tân Trụ khiến 2 người chết.

Liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn huyện Bến Lức giữa hai nhóm thanh niên khiến 2 người tử vong, chiều nay (6/7), Công an tỉnh Long An cho biết, đối tượng Trần Văn Dĩ (25 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), một trong số đối tượng trực tiếp gây án đã ra đầu thú.  

Đối tượng Trần Văn Dĩ nằm trong nhóm thanh niên huyện Bến Lức hỗn chiến với nhóm thanh niên đến từ huyện Tân Trụ. Hai nạn nhân tử vong trong vụ hỗn chiến là Huỳnh Hồng Sanh (23 tuổi, ngụ ấp 6, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ) và Trần Tấn Phát (23 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tân Phước, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An). 

Như VOV đưa tin, chiều tối ngày 4/7, hai nhóm thanh niên cầm hung khí tự chế, chạy xe máy rượt đuổi nhau trên đường tỉnh 832 khu vực ngã tư Bình Nhựt, đoạn Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức. 

Sau đó, đến cầu kinh ấp 7, xã Nhựt Chánh thì nhóm thanh niên 4 người huyện Tân Trụ rẽ vào đường bê tông nông thôn. Nhóm thanh niên huyện Bến Lức truy theo kịp đã dùng mã tấu, ống tuýt sắt truy sát 4 thanh niên khiến 2 người gục chết tại chỗ.

Hiện Công an tỉnh Long An tiếp trục điều tra, làm rõ./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img