Saturday, April 20, 2024

Được vợ người khác ôm nên bị đâm tử vong



Chồng đến nhà trọ tìm vợ thì thấy người đàn ông không mặc áo đang nằm trên võng còn vợ mình ngồi sát bên ôm người đàn ông này.

Đối tượng gây án là Nguyễn Văn Vủ (53 tuổi, tại An Giang).  Theo hồ sơ, năm 1989, Vủ sống chung như vợ chồng với bà Trương Thị Tiền ở quê huyện Châu Thành, tỉnh An Giang có ba con chung. Năm 2001, Vủ cùng vợ con đến tỉnh Bình Dương và trọ ở nhiều nơi. 

Trong thời gian này, bà Tiền quen biết với ông HQV. Đến tháng 5/2019, bà Tiền không chung sống với Vủ nữa mà thuê nhà chỗ khác ở riêng. Đầu năm 2020, bà Tiền quay về chung sống với Vủ được một tháng thì lại bỏ đi.

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Vủ đi tìm thì biết bà Tiền sống ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM.  Trưa 7/3/2020, Vủ chạy xe đến gặp chủ nhà trọ, đưa hình vợ nói là em gái mình để hỏi thăm và được chỉ cho phòng trọ. 

Vừa đến phòng, Vủ thấy ông HQV không mặc áo đang nằm trên võng trong phòng, còn bà Tiền ngồi sát bên ôm ông HQV. Vủ nói với ông HQV là đã nói nhiều lần sao cứ gặp vợ mình. 

Được vợ người khác ôm nên bị đâm tử vong
Bị cáo Nguyễn Văn Vủ. Ảnh

Ông HQV giải thích chỉ qua chơi còn bà Tiền nói chồng im vì đang nhờ người này làm giấy tờ nhà. Bực tức, Vủ vào phòng trọ lấy con dao tấn công ông HQV. 

Bà Tiền ôm chồng can ngăn nên bị đâm trúng bụng. Ông HQV bỏ chạy, Vủ đuổi theo một đoạn tấn công thêm một nhát rồi bỏ về.  Nạn nhân HQV được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Ngày 21/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Vủ 16 năm tù về tội giết người. 

Thời gian qua có không ít các vụ án mạng vì nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác. Trước đó công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cũng tạm giữ hình sự đối với Lồi Văn Hiến (38 tuổi, trú huyện Cư Jút, Đắk Nông) để điều tra về hành vi giết người. 

Năm 2015, Hiến và chị N.T.H (41 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột) về sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên gần đây, giữa hai người có mâu thuẫn nên Hiến thuê phòng trọ riêng để ở. Cũng trong khoảng thời gian này, chị H có quan hệ tình cảm với ông L.V.L (49 tuổi, trú huyện Đắk Mil, Đắk Nông). 

Khoảng 14h ngày 16/7, Hiến về nhà thì gặp chị H cùng ông L đang nằm trên giường, không mặc quần áo nên cầm dao đâm hai người. Hậu quả khiến chị H tử vong. Ngày 16/7, đối tượng này đã đến Công an phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột đầu thú.  Hậu quả HĐXX đã  tuyên phạt Lồi Văn Hiến y án tù chung thân về tội giết người.

(

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img