Friday, March 29, 2024

Hà Nội FC và Sài Gòn FC sẽ không thi đấu AFC Cup 2021?



Sáng nay 5.7, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tuyên bố hủy một số giải đấu do dịch Covid-19, trong khi phương án tổ chức AFC Cup 2021 vẫn chưa thống nhất.

Hà Nội FC và Sài Gòn FC sẽ không thi đấu AFC Cup 2021?

 

Theo thông báo mới nhất của AFC, 2 giải bóng đá nữ sẽ bị hủy là vòng chung kết U.17 châu Á 2022 và vòng chung kết U.20 Châu Á 2022. Dù huỷ hai hỉai đấu trênnhưng các nước Indonesia và Uzbekistan vẫn sẽ tiếp tục là nước chủ nhà của giải đấu năm 2024.
Ngoài ra, 2 giải đấu cấp châu lục khác cũng bị hủy là vòng chung kết Futsal nữ 2020 và vòng chung kết U.20 futsal châu Á 2021. Trong khi đó, Asian Cup nữ 2022 tổ chức tại Ấn Độ sẽ thay đổi về thời gian tổ chức vòng loại. Lịch thi đấu vòng loại dự kiến từ ngày 13 – 25.9 có thể thay đổi tùy theo thực tế dịch bệnh ở các nước.
Hà Nội FC và Sài Gòn FC sẽ không thi đấu AFC Cup 2021?

Những bảng đấu tại Đông Nam Á vẫn chưa có chủ nhà đăng cai

Tuy nhiên, giải đấu mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm nhất chính là AFC Cup với sự có mặt của 2 đội bóng Hà Nội FC (bảng G) và Sài Gòn FC (bảng H) vẫn còn “treo” lở lửng. Sau khi LĐBĐ Singapore (FAS) rút lui đăng cai bảng H và I thì AFC vẫn chưa tìm được nơi khác thay thế.
AFC ghi trong thông báo: “AFC Cup 2021 sẽ được tiếp tục tổ chức với các trận đấu ở các bảng còn lại càng nhiều càng tốt. Các trận đấu nếu không thể thi đấu do các vấn đề phát sinh từ dịch Covid-19 sẽ bị hủy bỏ. Việc hủy bỏ sẽ được coi là bất khả kháng”.
Hà Nội FC và Sài Gòn FC sẽ không thi đấu AFC Cup 2021?

Sài Gòn FC lỡ dịp thi đấu của giải cấp châu lục?

Hiện tại, AFC Cup 2021 đã hoàn thành việc thi đấu vòng bảng của 6/10 bảng đấu. Hai bảng đấu khu vực Đông Nam Á nhiều khả năng sẽ bị hủy khi không chọn được địa điểm tổ chức vì dịch bệnh.
Ngoài thông tin kể trên, AFC sẽ thay đổi thể thức thi đấu vòng knock-out từlượt đi và lượt về sang thi đấu trận duy nhất ở địa điểm tập trung. Bên cạnh đó, việc thi đấu AFC Cup và AFC Champions League 2022 vẫn sẽ tổ chức ở một địa điểm tập trung.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img