Wednesday, April 24, 2024

HLV Park vui mừng khi Đặng Văn Lâm được bắt chính ở đấu trường AFC Champions League



Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được ra sân bắt chính ở đấu trường AFC Champions League trong màu áo Cerezo Osaka (Nhật Bản) tiếp CLB Quảng Châu (Trung Quốc) lúc 17 giờ chiều nay (6.7).

HLV Park vui mừng khi Đặng Văn Lâm được bắt chính ở đấu trường AFC Champions League

 

Trận đấu giữa CLB Cerezo Osaka gặp Quảng Châu sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều nay trên sân Buriram (Thái Lan). CLB Nhật Bản Cerezo Osaka vừa công bố đội hình chính thức và thật bất ngờ khi ông Levir Culpi – HLV trưởng CLB Cerezo Osaka, bố trí Đặng Văn Lâm ra sân từ đầu để trấn giữ khung thành.
Đây là phần thưởng xứng đáng cho Văn Lâm bởi anh liên tục nỗ lực tập luyện trong thời gian vừa qua.
Được bắt chính ở AFC Champions League sẽ giúp Văn Lâm tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình để có thể chơi tốt khi khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới.
HLV Park vui mừng khi Đặng Văn Lâm được bắt chính ở đấu trường AFC Champions League

HLV Park Hang-seo luôn đặt niềm tin vào Văn Lâm

Vì thế, Đặng Văn Lâm được bắt chính ở đấu trường danh giá AFC Champions League là tin rất vui với HLV Park Hang-seo. Văn Lâm cũng được xem là “ách chủ bài” của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup, bởi sự chắc chắn của anh sẽ giúp tuyển Việt Nam tự tin trước các đội bóng hàng đầu châu lục. Sau 4 vòng đấu, Cerezo Osaka đang dẫn đầu bảng J với 3 thắng 1 hòa được 10 điểm. Trong khi đó, đối thủ Quảng Châu xếp cuối bảng chưa được điểm nào.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img