Thursday, March 28, 2024

Hơn 300 tô bún bò Huế làm ấm lòng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Gò Vấp



Chiều 8.6, tại các phường thuộc Q. Gò Vấp, TP. HCM, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập Đoàn địa ốc Kim Oanh ( Bình Dương)cùng cán bộ, nhân viên đã nấu, và trao hơn 300 tô bún bò Huế, để bồi dưỡng sức khỏe các lực lượng đang làm nhiệm vụ nơi tâm dịch.

Hơn 300 tô bún bò Huế làm ấm lòng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Gò Vấp

 

Các nguyên vật liệu như chả giò, chả cua, mắm ruốc… được bà Kim Oanh đặt mua, chuyển từ tỉnh Thừa Thiên – Huế vào để đảm bảo tô bún bò Huế thơm ngon đúng vị. Mỗi phần gồm 1 tô bún còn nóng hổi, rau xanh, ngoài ra còn khăn lạnh, nước uống sẽ giúp các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch no bụng, yên tâm bám chốt, hoàn thành nhiệm vụ.
Ông Nguyễn Văn Hoá, là bảo vệ dân phố, đang trực tại chốt khu phố 12, P.17 cho biết, bún bò Huế là món ăn phù hợp với hoàn cảnh tại các chốt trực ở vòng ngoài. Bởi tại đó, lưu lượng người qua lại rất lớn, các lực lượng liên tục làm việc như đo thân nhiệt, hướng dẫn khai báo y tế, ghi chép thông tin nên cần những món ăn nhanh chóng nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ dưỡng chất.
Hơn 300 tô bún bò Huế làm ấm lòng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Gò Vấp
Hơn 300 tô bún bò Huế làm ấm lòng lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Gò Vấp

Ông Tô Duy Chinh- Giám đốc kinh doanh gửi những phần ăn đến tận tay các lực lượng tuyến đầu

“Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng anh em chúng tôi và người dân nơi đây không lo lắng, bởi chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của chính quyền, các tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ, và hôm nay đón nhận những phần ăn ấm nóng như thế này, chúng tôi rất phấn khởi và yên tâm làm tốt nhiệm vụ của mình, vì sức khỏe cộng đồng”.
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn địa ốc Kim Oanh cho hay, khi nhìn thấy lực lượng tuyến đầu chịu nhiều vất vả, nắng mưa trong suốt thời gian dài, bà và nhân viên của đơn vị rất xúc động, thông qua những tô bún này, bà mong lực lượng tuyến đầu có thêm sức khỏe tiếp tục làm nhiệm vụ, bảo sớm đẩy lùi dịch bệnh.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img