Saturday, April 20, 2024

Hương vị tình thân – Tập 57: Bà Sa (Thu Hạnh) nói xấu Nam (Phương Oanh) dùng khổ nhục kế



Theo bà Sa, Nam cố tình dùng khổ nhục kế, lấy mạng ra cược để chiếm lòng tin của gia đình Long.

Sau khi chứng kiến Nam (Phương Oanh) đỡ cho Long (Mạnh Trường) một nhát dao, nguy hiểm tính mạng phải phẫu thuật cấp cứu, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã thừa nhận Nam là quý nhân phù trợ của gia đình bà. Thái độ của bà Xuân với Nam đã khác xưa. Còn bà nội Long đương nhiên hết lòng yêu Nam, bà chăm Nam còn hơn cả mọi người thân trong nhà.

Thấy bà Xuân thay đổi thái độ dành cho Nam, bà Sa (Thu Hạnh) lại lo lắng không yên. Mẹ Thy vẫn không chịu buông tha chọc ngoáy, nói xấu Nam với bà Xuân: “Biết đâu lại là khổ nhục kế, níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao. Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào”.

Hương vị tình thân - Tập 57: Bà Sa (Thu Hạnh) nói xấu Nam (Phương Oanh) dùng khổ nhục kế
 

Nghe bà Sa nói vậy, bà Xuân cũng có ý không tin và bênh vực cho Nam: “Không có chuyện đấy đâu. Bạn biết không, suýt vào tim, chỉ còn mấy ly thôi. Không có ai lấy tính mạng của mình ra để tạo niềm tin cả. Chuyện này tôi chỉ thấy trên phim thôi, còn ngoài đời làm gì có.

Hơn nữa, nghe bà Sa nói các cô gái không từ thủ đoạn nào để làm dâu nhà giàu, bà Xuân có chăng cũng nghĩ tới cô con dâu thứ của mình?

Hương vị tình thân - Tập 57: Bà Sa (Thu Hạnh) nói xấu Nam (Phương Oanh) dùng khổ nhục kế
 

Hương vị tình thân - Tập 57: Bà Sa (Thu Hạnh) nói xấu Nam (Phương Oanh) dùng khổ nhục kế
 

Đây cũng không phải lần đầu bà Sa nói xấu Nam trước mặt Thy. Điều bà Sa lo lắng là Nam sẽ khiến vị trị của Thy trong gia đình chồng lung lay, ảnh hưởng tới kế hoạch khác của mình. Vì thế, mẹ con Thy cũng luôn tìm cách để tống cổ mẹ con Nam ra khỏi nhà Long. Trong khi các thành viên khác trong gia đình đều yêu mến Nam, bà Sa chỉ còn cách tấn công qua bà Xuân, người nhẹ dạ cả tin nhất trong nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img