Wednesday, April 24, 2024

Hương vị tình thân – Tập 57: Thy (Thu Quỳnh) lo lắng vì sợ chồng mất vị trí trong gia đình



Nghe lén bố chồng nói chuyện, Thy thể hiện rõ sự lo lắng khi biết ông Khang không hài lòng vì Huy không làm việc cho công ty gia đình.

Trong tập 57 Hương vị tình thân, ông Khang (Mai Nguyên) ngồi nói chuyện với Long (Mạnh Trường). Ông bày tỏ mong muốn anh thay ông gánh vác việc công ty. Tuy nhiên, Long nói chỉ sợ không đủ sức gánh vác thay bố mình.

“Công ty là công ty gia đình, con là con trưởng gánh vác thay bố là chuyện đương nhiên. Con được đào tạo bài bản, con còn làm tốt hơn bố ấy chứ. Chỉ tiếc là thằng Huy không chịu về để gánh vác con việc cùng con. Bố hướng nó theo học ngành kiến trúc chỉ để quy tụ về xây dựng tiền đề cho gia đình, không hiểu sao nó theo nghề nấu nướng bếp núc của đàn bà”, ông Khang nói.

Hương vị tình thân - Tập 57: Thy (Thu Quỳnh) lo lắng vì sợ chồng mất vị trí trong gia đình
 

Ông tiếc Huy (Anh Vũ) không chịu về công ty gánh vác công việc cùng Long, bởi ông vốn hướng Huy học kiến trúc để sau này về quây tụ xây dựng tiền đồ gia đình. Ông không hiểu lý do Huy lại làm công việc nấu nướng, nghề mà trong suy nghĩ của ông chỉ dành cho đàn bà.

Ở ngoài cửa, Thy (Thu Quỳnh) nghe được giật mình và không giấu sự khó chịu, bởi cô lo lắng Huy sẽ mất đi tiếng nói và vị thế trong gia đình khi không chịu về công ty làm việc. Vốn là người tham vọng, có lẽ Thy sẽ tìm cách tác động để Huy trở về công ty làm việc như mong muốn của ông Khang.

Hương vị tình thân - Tập 57: Thy (Thu Quỳnh) lo lắng vì sợ chồng mất vị trí trong gia đình
 

Hương vị tình thân - Tập 57: Thy (Thu Quỳnh) lo lắng vì sợ chồng mất vị trí trong gia đình
 

Về phía Huy, anh luôn tự tin vào khả năng của mình và không muốn tham gia việc kinh doanh của gia đình. Cũng vì điều này mà nhiều lần Huy cãi nhau cùng ông Khang. Những thành viên còn lại trong gia đình cũng mặc nhiên bỏ qua chủ đề này không bàn tới.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img