Friday, May 17, 2024

”Lời sám hối”: Cuộc chiến ngầm trong một gia đình danh gia vọng tộc



“Lời sám hối” có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Lý Hùng, Nhật Kim Anh, Quỳnh Lam… Bộ phim dài 43 tập, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày, từ ngày 28/06/2021 trên kênh SCTV4.

loi-sam-hoi-cuoc-chien-ngam-trong-mot-gia-dinh-danh-gia-vong-toc
 
Bộ phim xoay quanh gia đình Hội đồng Vĩnh giàu nức tiếng trong vùng. Ông có 3 người vợ và 1 người con trai, vì quyền lợi và địa vị của mình, ông rất tàn nhẫn và độc ác ngay cả chính người thân trong gia đình.
 
Ông Vĩnh say mê nhan sắc Lệ Hằng – cô gái xinh đẹp đang có đoạn tình cảm với Thiện – em trai ông. Để có được người đẹp, ông tìm cách chia rẽ Thiện và Hằng. Từ đây nhiều biến cố xảy ra, xoay quanh “ân oán tình thù” giữa những người vợ, giữa anh và em… khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn.
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  7/2021
 
SCTV9: Phim “Đoàn phim bịp bợm”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 21/06/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Trịnh Đan Thoại, Ngao Gia Niên, Lâm Vĩ, Tưởng Gia Mân, Trương Tú Văn, Lâm Tú Di, Trương Đạt Luân, Trịnh Tuấn Hoằng, Vương Hạo Nhi, Lưu Tụng Bàng…
 
Những bí mật hậu trường, kỹ xảo điêu luyện sau màn ảnh rộng dần được hé mở với cách thể hiện đầy hài hước, qua 8 tập “Đoàn phim bịp bợm”. Kính mời quý khán giản đón xem.
 
“Nhật ký trinh sát hình sự”: Vương Hạo Tín tiếp tục thể hiện năng lực diễn xuất tài tình của mình, khi hóa thân thành một cảnh sát nội gián mang hai nhân cách. 25 tập “Nhật ký trinh sát hình sự”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 28/6/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín, Khương Hạo Văn, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lê Nặc Ý, Vương Mẫn Dịch, Trần Vỹ…

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img