Saturday, April 27, 2024

Mùa hoa tìm lại: Hương Giang “hận” đạo diễn khi Tuyết bị tạt chậu cám lợn vào mặt đến 4 lần



Nữ diễn viên Hương Giang đã chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau cảnh quay Tuyết bị mẹ con nhà bà Vải tạt chậu cám lợn vào mặt trong tập 18.

Mùa hoa tìm lại: Hương Giang "hận" đạo diễn khi Tuyết bị tạt chậu cám lợn vào mặt đến 4 lần

 

Ở thời điểm hiện tại, nhân vật Tuyết do Hương Giang đảm nhận đang phải trả giá cho những việc làm sai trái của mình trong quá khứ. Hay nói cách khác, Tuyết đang bị “nghiệp quật” khi lén đâm sau lưng người bạn thân nhất của mình là Lệ (Thanh Hương).

Mùa Hoa Tìm Lại tập 18 | Tuyết bị tung “clip nóng” lên mạng, nghiệp quật tới tấp cản không nổi

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang có chia sẻ câu chuyện hậu trường ở cảnh quay này. “Lúc đầu dự tính là quay 1 đúp, thế là quay xong 1 đúp, thị Tuyết vui vẻ đi tắm rửa sạch sẽ. Ai dè còn chưa kịp lau người thì đã bị triệu tập quay thêm 3 đúp nữa. Hận đạo diễn quá đi mà. Em đùa thôi đừng ai mách đạo diễn nhé” – Hương Giang hài hước chia sẻ.

Hậu trường cảnh Tuyết bị tạt nước trong “Mùa hoa tìm lại”

Bên dưới phần bình luận, khán giả và bạn bè, đồng nghiệp đã trêu đùa Hương Giang. Một số bình luận vô cùng hóm hỉnh như: “Cảnh này nên quay khoảng 7-10 đúp. Đẹp nhất thì lấy Giang nhé”, “Nghĩ trong đầu mà cảnh này chắc quay 1 lần ăn ngay ai dè 3 lần”, “Thấy cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ”, “Em Hoa có tiếng mà lại không có miếng”, “Hóa ra là phó đạo diễn tạt, chứ không phải chị Hoa tạt”, “Thời tiết nắng nóng mà được đóng cảnh này thích quá”, “Thương chị Giang mặc dù hả dạ lắm”, “Có vẻ anh em rất tập trung và hăm hở… Kiểu ai cũng muốn tranh phần ấy”…

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img