Wednesday, April 24, 2024

Mùa hoa tìm lại – Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi



Tán mãi em Hoa chưa đổ, nay Núi mừng như bắt được vàng khi em lại chủ động nép chặt vào người anh.

Chị Lệ (Thanh Hương) và anh Đồng (Duy Hưng) lên thành phố tìm bé Ngân, hai em Núi (Đức Anh) – Hoa (Huyền Thạch) lại có cơ hội ở gần nhau hơn. Đúng như Núi từng nói “hai anh em chung đường dây điện nhưng khác nhau lắm” – trong khi anh trai cộc cằn thì Núi lại khéo ăn khéo nói, cởi mở, thân thiện. Ngay từ khi thích Hoa, anh chàng này cũng không hề giấu giếm tình cảm, xấu hổ, ngại ngùng mà luôn chủ động tìm cơ hội bày tỏ tình cảm của mình.

Trong clip hé lộ tập 20 Mùa hoa tìm lại trên đây, trời mưa to sấm sét, Hoa sợ quá nên buộc phải gọi Núi sang và còn ăn cơm chung. Núi trêu Hoa lớn tướng rồi rúc vào ngủ với bố mẹ khi ở nhà mưa to gió lớn.

Mùa hoa tìm lại - Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi
 

Mùa hoa tìm lại - Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi
 

Đang trò chuyện, bỗng có tiếng sấm to, Hoa sợ hãi, theo phản xạ ôm chặt và nép vào người Núi. Anh chàng vô cùng vui sướng, bao công tán tỉnh chưa thành thì nay ông trời lại giúp đỡ.

Mùa hoa tìm lại - Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi
 

Mùa hoa tìm lại - Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi
 

Mùa hoa tìm lại - Tập 20: Hoa chủ động ôm chặt Núi
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img