Wednesday, April 24, 2024

Nhận định AFC Champions League, Viettel vs Pathum United (21 giờ, 5.7): Không còn đường lùi



Sau trận thua 0-2 trước Pathum United ở lượt đấu trước, đội bóng vô địch V-League Viettel FC buộc phải có chiến thắng trước nhà vô địch Thái Lan mới hy vọng đi tiếp tại đấu trường AFC Champions League.

Nhận định AFC Champions League, Viettel vs Pathum United (21 giờ, 5.7): Không còn đường lùi

 

Trong trận lượt đi, dù Viettel là đội cầm bóng nhiều hơn so với Pathum United, nhưng đó rõ ràng là chiến thuật của HLV Aurelio Vidmar khi Pathum United sớm có bàn dẫn trước. Cầm bóng nhiều, nhưng cơ hội để Viettel xuyên thủng mành lưới của thủ môn Chatchai gần như là không bởi các hậu vệ của Pathum United thi đấu quá chắc chắn.
Để có được bàn thắng vào lưới Pathum United, Viettel cần có nhiều pha phối hợp bất ngờ và một cầu thủ hoạt động rộng như Petro Paulo hoặc Bruno Matos để “chia lửa” cho Caique. Bên cạnh đó, những tình huống cố định cùng những cú sút xa cũng là cơ hội để Viettel tìm kiếm bàn thắng.
Nhận định AFC Champions League, Viettel vs Pathum United (21 giờ, 5.7): Không còn đường lùi

Viettel không thể xuyên thủng được hàng thủ của chủ nhà Pathum United ở lượt đi

Trong khi đó, những pha phản công và lên bóng của nhà vô địch Thái Lan lại rất nguy hiểm. Cầu thủ người Brazil Diogo chính là mối nguy hiểm thường trực cho Viettel mỗi khi anh có bóng. Cầu thủ này thi đấu rất rộng và kỹ thuật rất tốt khiến hàng phòng ngự của Viettel rất khó khăn trong việc “bắt chết”.
Nhận định AFC Champions League, Viettel vs Pathum United (21 giờ, 5.7): Không còn đường lùi

Tiền vệ Trọng Hoàng trong pha tranh chấp với đội Pathum United

Khó khăn càng chồng chất cho Viettel trong trận lượt về này, khi đội bóng áo lính vắng mặt 2 trụ cột là trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng do chấn thương và tiền vệ trung tâm Trọng Đại bị 2 thẻ vàng. Đây là 2 “mắt xích” rất quan trọng của hàng thủ Viettel FC. Tuy nhiên, ngoại binh Bruno Matos đã có thể trở lại trong danh sách đăng ký thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương.
Nhận định AFC Champions League, Viettel vs Pathum United (21 giờ, 5.7): Không còn đường lùi

Thitiphan (8) của Pathum United không có mặt trong trận lượt về

Về phía đội chủ nhà Pathum United, cầu thủ đã mở tỷ số trong trận đấu lượt đi là Thitiphan Puangchan cũng sẽ vắng mặt do thẻ phạt. Đây là một cầu thủ quan trọng của đội vô địch Thai League bởi Thitiphan vừa phòng ngự rất tốt và vừa biết cách tận dụng để ghi bàn. Tuy nhiên, trong đội hình của Pathum United vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể thay thế Thitiphan trong bối cảnh họ nắm rất nhiều lợi thế sau chiến thắng ở lượt đi và cả việc được chơi trên sân nhà Leo Stadium.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Ngọc Hải, Văn Thiết, Văn Hào, Minh Tuấn, Abdumuminov, Duy Thường, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Caique.

BG Pathum: Chatchai, Tunez, Victor, Darit, Puangchan, Yooyen, Namuangrak, Purisai, Charoenrattanapirom, Channgom, Diogo.

Với việc Ulsan Hyundai tiếp tục khẳng định được vị thế số 1 ở bảng F và gần như chắc suất ngôi đầu bảng, cuộc cạnh tranh vị trí 6/10 đội nhì bảng có thành tích tốt sẽ đoạt vé vớt tham dự vòng 1/8 của Viettel và Pathum United là rất quan trọng. Vì thế, CLB Viettel cần phải chơi cống hiến “được ăn cả ngã về không” trước Pathum United trong trận đấu tối nay, bởi họ không còn đường lùi.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img