Mỗi mùa thi đến, các bạn teen lại lo lắng mất ăn mất ngủ, người thì chăm chỉ ôn luyện, người thì dùng đủ mọi cách để miễn sao vượt qua kỳ thi. Đó cũng là lý do khiến hội học sinh cho ra đời những kiểu ôn thi có “1-0-2” như thế này.

Mới đây, trong group dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên Facebook, các bạn học sinh đã chia sẻ những “bí kíp” độc đáo của mình. Có bạn teen đã chia sẻ cách vừa ôn bài vừa “skincare” trong mùa thi. Với “phương pháp” này, teen có thể vừa có thể “chăm sóc da mặt” lại vừa tiếp thu được kiến thức. 

“Skincare” theo cách của học trò mùa thi: Vừa được “chăm sóc da”, vừa tha hồ ôn bài(Ảnh: Van Anh)

Hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người phải cười lăn lộn. Cứ đến mùa thi là quyết tâm ôn tập lắm nhưng đến khi mở sách ra thì bao nhiêu quyết tâm lại hoá thành “bong bóng”, lập tức nằm lăn ra giường dưỡng da như hình ảnh học sinh bên trên.

“Skincare” theo cách của học trò mùa thi: Vừa được “chăm sóc da”, vừa tha hồ ôn bàiKhông biết là có thấm thật không nhỉ?

Vậy câu hỏi là làm sao chúng ta có thể “vượt ải” qua kỳ thi này? Một số người thì đã rửa mặt liên tục để áp đảo lại cơn buồn ngủ, còn bạn teen “lầy lội” trên thì chọn cách dùng luôn đề ôn thi làm mặt nạ để “skincare” cho da mặt.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều thích thú, trước phương pháp ôn thi siêu lầy lội của bạn teen này.

Bạn Tống Kim Anh bình luận: “Thôi thì chẳng biết học được bao nhiêu nhưng mà cứ dưỡng da mặt cái đã. Không khéo mai lại làm được hết cũng nên”.

Bạn Nguyen Ngoc Tam lại cho rằng: “Ôi không nên đắp linh tinh lên mặt như vậy đâu bạn ơi. Nhìn thì cũng vui đấy nhưng mà nếu trang sách bụi bặm sẽ bám lại trên da mặt và đây chính là nguyên nhân gây ra mụn nè”.

 

“Skincare” theo cách của học trò mùa thi: Vừa được “chăm sóc da”, vừa tha hồ ôn bài