Friday, March 29, 2024

Sơn Tùng góp giọng trong “Nắm Đôi Bàn Tay” của Kay Trần, xuất hiện chớp nhoáng đúng 3 giây



Ca khúc mang màu sắc tươi vui khác hẳn teaser trước đó, Kay Trần không chỉ thể hiện khả năng diễn trước ống kính mà còn khoe vũ đạo trong MV “Nắm Đôi Bàn Tay”.

20 giờ tối 2/7, Kay Trần cho ra mắt MV Nắm Đôi Bàn Tay – sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 2 năm ròng rã. Với chất nhạc hiện đại pha trộn giữa Hip-Hop và R&B, ca khúc lôi cuốn người nghe từ những giây đầu.

MV là những thước phim đẹp xoay quanh mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ. Nam chính cùng người con gái mình yêu nắm tay đi khắp thế gian, cùng nhau phiêu lưu qua những vùng biển xanh nắng vàng. Cảnh quay đẹp kết hợp với giai điệu tươi vui khiến MV thêm thú vị, thu hút.

Sơn Tùng góp giọng trong "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần, xuất hiện chớp nhoáng đúng 3 giây

Tạo hình điển trai của Kay Trần trong MV mới.

Sơn Tùng góp giọng trong "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần, xuất hiện chớp nhoáng đúng 3 giây

Nữ chính trong Nắm Đôi Bàn Tay là Amandine, từng xuất hiện trong Trốn Tìm của Đen Vâu.

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Nắm Đôi Bàn Tay mang đậm màu sắc của Sơn Tùng M-TP khi “chủ tịch” không chỉ làm nhạc mà còn góp giọng vào bài hát. Dù biết giọng ca Hãy Trao Cho Anh sẽ xuất hiện không dài trong MV Nắm Đôi Bàn Tay, nhưng chỉ chớp nhoáng chưa đầy 3 giây rồi biến mất khiến không ít fan hụt hẫng.

Sơn Tùng góp giọng trong "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần, xuất hiện chớp nhoáng đúng 3 giây

Sơn Tùng góp giọng và xuất hiện chớp nhoáng trong sản phẩm mới của “gà cưng”.

Không còn là Kay Trần nhẹ nhàng, sâu lắng ở Phía Sau Em hay giản dị, dễ thương như trong Chuyện Tình Tôi, ca sĩ đã có màn “lột xác” cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. Dù vậy chất Hip-Hop vốn có của anh vẫn được giữ nguyên, thậm chí tăng thêm sức hút bởi màn vũ đạo bên bờ biển. MV Nắm Đôi Bàn Tay mang về hơn 87.000 lượt xem công chiếu, con số khá tốt đối với thị trường nhạc Việt.

 
Sơn Tùng góp giọng trong "Nắm Đôi Bàn Tay" của Kay Trần, xuất hiện chớp nhoáng đúng 3 giây

Kay Trần thể hiện khả năng vũ đạo trong Nắm Đôi Bàn Tay.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img