Saturday, April 20, 2024

Taeyeon công bố ngày trở lại với ca khúc “Weekend”



SM Entertainment vừa thông báo trưởng nhóm Girls’ Generation sẽ trở lại đường đua K-pop vào tuần tới, sau 6 tháng vắng bóng kể từ ca khúc “What Do I Call You”.

 

Taeyeon sẽ trở lại vào tuần sau, với ca khúc “Weekend” – một bản nhạc disco-pop được phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. “Giai điệu ghi-ta và âm hưởng retro, kết hợp với ca từ vui nhộn trong phần rap và hát của Taeyeon sẽ truyền tải thông điệp hãy tận hưởng cuộc sống vào dịp cuối tuần, sau những ngày lặp đi lặp lại đầy nhàm chán” – SM Entertainment mô tả.

Dự kiến ra mắt ngày 6/7 tới, “Weekend” đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm Girls’ Generation (SNSD) sau 6 tháng, kể từ khi ra mắt “What Do I Call You” vào tháng 12 năm ngoái.

Hình ảnh đầu tiên về Taeyeon trong “Weekend” cũng được đăng tải, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung của nữ ca sĩ. Trong poster, Taeyeon không chỉ xinh đẹp như thường lệ mà còn gây ấn tượng với mái tóc vàng và bộ trang phục toàn màu hồng.

Mới đây, Taeyeon cũng có màn trở lại hoành tráng khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan. Cô chia sẻ: “Tôi muốn hát những ca khúc mang đến sức mạnh cho mọi người, giống như một loại vitamin. Đó là những bài hát tươi sáng và vui vẻ”.

Taeyeon là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám Girls ‘Generation từ năm 2007. Cô bắt đầu sự nghiệp riêng vào năm 2015, với ca khúc solo đầu tiên là “I.” Kể từ đó, nữ ca sĩ đã tung ra nhiều bản hit như “Rain”, “Fine”, “Four Seasons” và “Spark”./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img