Saturday, April 27, 2024

Thấy chồng đèo nhân tình, vợ bắt xe bus đi đầu độc



Bị cáo khai nhận khi gặp chồng đèo nhân tình ngoài đường đã không giữ được bình tĩnh và quẫn trí.

Ngày 17/6, TAND TP Hà Nội mở phiên toà sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Xuyến ( 52 tuổi, trú ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội) tội “Giết người” và tuyên phạt bị cáo 8 năm tù giam.

May mắn là các bị hại trong vụ án là ông Nguyễn Văn Bình (chồng bị cáo, 55 tuổi, ở huyện Ba Vì) và bà Đinh Thị Phương (52 tuổi, tỉnh Phú Thọ) không bị tử vong. 

Theo cáo trạng, bị cáo và ông Bình là vợ chồng. Tháng 9/2019, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn nên họ sống ly thân. Lúc này, bà Xuyến về nhà mẹ đẻ ở xã Vân Hòa sống. Về phía ông Bình, sau khi sống ly thân, người đàn ông này đã có quan hệ tình cảm với bà Phương- một người phụ nữ góa chồng. 

Khoảng tháng 4/2020, ông Bình đưa bà Phương về chung sống như vợ chồng với mình tại trang trại của mình ở xã Tản Lĩnh. Biết tin chồng sống với tình địch, bị cáo không đồng ý, ghen tuông, thù tức ông Bình. 

Sáng 13/5/2020, bà Xuyến chở cháu đi học thì vô tình nhìn thấy ông Bình chở bà Phương đi ngược chiều đường. Cơn ghen tuông trỗi dậy, Xuyến nảy sinh ý định giết ông Bình và bà Phương, đồng thời làm chết cá ở ao nuôi của chồng bằng cách đổ thuốc trừ sâu xuống ao và giếng nước sinh hoạt.

Thực hiện tội ác, sau khi đưa cháu đi học xong, bà Xuyến về nhà lấy chai thuốc trừ sâu 100ml ở chuồng lợn của gia đình, cho vào túi quần. Sau đó bà đạp xe đến gửi tại nhà người quen, rồi đón xe bus đến trang trại của ông Bình ở thôn Gò Sống (xã Tản Lĩnh).

Thấy chồng đèo nhân tình, vợ bắt xe bus đi đầu độc
Bà Xuyến đã phải trả giá bằng bản án 8 năm tù

Đến nơi, bà Xuyến quan sát thấy nhà trang trại của ông Bình không có người nên lấy chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu R-MAX mang theo ra mở nắp, đi đến bờ ao đổ khoảng 2/3 lượng thuốc sâu trong chai xuống ao cá. Sau đó, người phụ nữ cầm chai thuốc trừ sâu đi đến giếng nước sinh hoạt của gia đình ông Bình và đổ phần còn lại xuống giếng.

Đổ xong, bà Xuyến đi ra ao rửa tay, tráng chai thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, hành vi của bị cáo bị người cháu họ của ông Bình phát hiện (anh này lúc đó đang nấu cỗ gần hiện trường vụ đổ thuốc sâu).

Anh này đã gọi điện thoại báo cho ông Bình biết sự việc. Nhận được tin báo, ông Bình trở về nhà, kiểm tra giếng nước sinh hoạt và ao cá, thấy có mùi thuốc trừ sâu nên đã đến Công an xã trình báo sự việc.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Xuyến thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của bản thân đúng như cáo trạng truy tố. Khai báo trước tòa, người đàn bà dại dột này cho biết, trước khi gây án, bị cáo biết việc chồng sống chung với phụ nữ khác nhưng khi gặp họ đèo nhau ngoài đường bị cáo đã không giữ được bình tĩnh và quẫn trí. 

Tại phiên tòa, ông Bình cho rằng không chung sống như vợ chồng với bà Phương. Hai người quen biết nhau nên chỉ thỉnh thoảng rủ bà Phương về ở cùng ít hôm. Quá trình điều tra, ông này đề nghị bị cáo bồi thường 10 triệu đồng để cải tạo giếng nước. Nhưng tại tòa, ông Bình không yêu cầu bồi thường nữa, đồng thời xin giảm nhẹ hình phạt cho vợ cũ.

Về nguyên nhân gây án của bị cáo, HĐXX xác định, ông Bình chung sống như vợ chồng với phụ nữ khác trong thời kỳ hôn nhân nên đã bị UBND huyện Ba Vì xử phạt hành chính. Hành vi này của ông Bình là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới vụ án.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img