Friday, April 19, 2024

Thí sinh ngủ quên, đội Tiếp sức mùa thi đến nhà chở đi thi tốt nghiệp THPT



Một nam sinh ở H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) sáng nay đã ngủ quên, giám thị phát hiện vắng đã nhờ lực lượng Tiếp sức mùa thi cũng Công an địa phương tới nhà gọi dậy, chở đến điểm thi tốt nghiệp THPT kịp giờ.

Thí sinh ngủ quên, đội Tiếp sức mùa thi đến nhà chở đi thi tốt nghiệp THPT

 

Sự việc xảy ra tại điểm thi trường THPT Cẩm Mỹ (H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Nam sinh “may mắn” trên là Lê Hồng Sơn, học sinh lớp 12A1 của trường THPT Cẩm Mỹ.
Theo chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Phó bí thư Huyện đoàn Cẩm Mỹ, vào sáng nay, sau khi điểm danh thí sinh vào phòng thi 15 mà vẫn chưa thấy em Lê Hồng Sơn có mặt, giám thị đã nhờ đội Tiếp sức mùa thi và Công an xã Nhân Nghĩa trợ giúp.
Nhận được thông tin, các thành viên đội Tiếp sức mùa thi thuộc Huyện đoàn Cẩm Mỹ cùng cán bộ Công an xã Nhân Nghĩa đã tìm đến nhà em Sơn ở xã Nhân Nghĩa (cách điểm thi khoảng 4km).
Tới nơi phát hiện em Sơn vẫn đang nằm ngủ, mọi người vội gọi em dậy và sau đó chở đến điểm thi tốt nghiệp THPT kịp giờ thi theo quy định.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img