Friday, March 29, 2024

Tóc Tiên khoe “thế giới động vật” ở biệt thự triệu đô, không dám ra vườn cả ngày vì sợ rắn



Theo chia sẻ của Tóc Tiên, vì ngôi nhà của cô ở ngoại ô nên việc gặp “muông thú thiên nhiên” là không hiếm, thậm chí còn lần còn bắt gặp rắn.

Mới đây, Tóc Tiên có những chia sẻ về không gian sống của mình khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, ca sĩ cho biết nhà mình ở ngoại ô thành phố, 3 mặt chỉ toàn đất đai cây cối, vợ chồng cô sống hòa hợp với thiên nhiên đến độ gặp “muông thú” còn nhiều hơn gặp người.

Giọng ca Ngày Mai lấy luôn hình ảnh một chú nhái bén đang bám trên tường làm ví dụ. Sau đó, bà xã Touliver còn đăng tải video một con rắn đang bò trong sân nhà, “Ấn tượng hơn chút nữa nè, báo hại mình sợ cả ngày không dám bước chân ra ngoài (dĩ nhiên người quay không phải mình) nhưng thật ra bé này hiền, nắng gắt quá bé tìm chỗ trốn rồi lát sau bỏ đi thôi”, cô viết.

Tóc Tiên khoe "thế giới động vật" ở biệt thự triệu đô, không dám ra vườn cả ngày vì sợ rắn

Không gian view sông nhìn từ biệt thự của Tóc Tiên.

Tóc Tiên khoe "thế giới động vật" ở biệt thự triệu đô, không dám ra vườn cả ngày vì sợ rắn
“Thế giới động vật” ở biệt thự triệu đô được giọng ca Em Không Là Duy Nhất chia sẻ.

Dù khá sợ khi biết nhà có rắn nhưng ca sĩ vẫn hài hước chia sẻ tin tưởng hai chú mèo cưng sẽ đuổi rắn giúp mình. “Phản xạ có điều kiện, mình lập tức lên mạng tìm ‘mèo đánh rắn’. Hoá ra 2 thằng ở nhà cũng có cơ chứ chẳng đùa. Theo bản năng sẽ tát lia lịa ngay. Mẹ tin ở chúng bây”.

Được biết, căn biệt thự của Tóc Tiên và Touliver có quy mô diện tích sàn lên đến 600m2, gồm 4 tầng trong đó có 3 tầng lầu và một tầng hầm. Ngôi nhà mất hơn 1 năm để hoàn thành. Dù Tóc Tiên chưa từng làm room tour không gian sống của của mình nhưng góc “chill”, nấu ăn, “sống ảo” đều được cô khoe khéo trên Instagram Story.

Tóc Tiên khoe "thế giới động vật" ở biệt thự triệu đô, không dám ra vườn cả ngày vì sợ rắn

Không gian sống xanh thường xuyên được nữ ca sĩ đăng tải.

 
Tóc Tiên khoe "thế giới động vật" ở biệt thự triệu đô, không dám ra vườn cả ngày vì sợ rắn

Cầu thang gỗ là điểm nhấn của ngôi nhà.

Nhìn chung, căn biệt thự được décor theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông xám – đen và màu gỗ chủ đạo. Ngoài phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ rộng rãi, biệt thự của cặp sao còn có phòng làm nhạc, hồ bơi ngoài trời cũng như ban công mở.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img