Thursday, March 28, 2024

TP.HCM: Xét nghiệm Covid-19 thí sinh đang thi tốt nghiệp THPT bị ngất xỉu



Sáng 7.7, một thí sinh đang dự thi tốt nghiệp THPT bị ngất xỉu đã được cấp cứu tại Bệnh viện Quận 3 và thực hiện quy trình phòng, chống dịch Covid-19.

TP.HCM: Xét nghiệm Covid-19 thí sinh đang thi tốt nghiệp THPT bị ngất xỉu

 

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Thanh Niên, một thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3), đang trong giờ thi thì có dấu hiệu ngất xỉu và tụt đường huyết. Bộ phận y tế của điểm thi đã đưa thí sinh vào Bệnh viện Quận 3 cấp cứu.

Bệnh viện Quận 3 xác nhận có trường hợp thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3, TP.HCM) đang được cấp cứu với tình trạng như trên.

Ngoài ra theo quy định, Bệnh viên Quận 3 tiến hành công tác phòng chóng dịch theo nguyên tắc của tế, thực hiện xét nghiệm nhanh sàng lọc Covid-19 cho thí sinh bị ngất xỉu và đang chờ kết quả.

Được biết, hôm nay toàn TP.HCM có khoảng 86.000 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT. Để đảm bảo an toàn, vào ngày 3.7, thành phố đã thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho toàn bộ thí sinh và giáo viên, nhân viên tham gia công tác thi.
Riêng tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, có gần 600 thí sinh dự thi và khoảng 100 cán bộ giáo viên, nhân viên tham gia công tác thi tốt nghiệp THPT.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img