Saturday, April 20, 2024

V(BTS), Lisa (BLACKPINK) sẽ lăng xê loạt xu hướng nào từ Tuần lễ thời trang Seoul 2021?



Những thiết kế, xu hướng nổi bật trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Seoul 2021 được dự đoán sẽ gây bão khi được các thần tượng như BTS, BLACKPINK, HyunA, Chung Ha,…lăng xê.

 

Tuần lễ thời trang Seoul 2021 diễn ra với định dạng kỹ thuật số nhưng điều đó không có nghĩa là kém hấp dẫn và sôi động hơn so với mọi năm. Thậm chí, với định dạng trực tuyến, người xem ở khắp thế giới có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các địa danh mang tính biểu tượng ở Seoul như Bảo tàng Quốc gia, Công viên văn hóa kho trữ dầu, Trung tâm thiết kế Dongdaemun và công viên Sông Hàn. Nổi bật trong số những bối cảnh này là loạt thiết kế đặc sắc đến từ các nhà mốt tài năng Hàn Quốc. 

Tuần lễ thời trang Seoul thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thời trang trong nước và quốc tế, bao gồm cả các ngôi sao và thần tượng hàng đầu Hàn Quốc. Những thiết kế, xu hướng nổi bật trên sàn diễn sẽ dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các thần tượng như BTS, BLACKPINK, HyunA, Chung Ha,…

Áo khoác giả da

Một món đồ hợp thời trang xuất hiện trong một số bộ sưu tập của Setsetset, A Bell, Holy Number 7 và Big Park, là chiếc áo khoác giả da với chi tiết vai phồng. Thiết kế này mang đến cho người mặc vẻ ngoài sắc sảo, mạnh mẽ. Chiếc áo này có thể kết hợp với váy, quần jeans hay quần short.

Đây là món đồ thú vị có thể biến đổi mọi diện mạo. Ngôi sao phù hợp với thiết kế này không phải ai khác chính là Lisa của BLACKPINK. Người hâm mộ hy vọn có thể nhìn thấy cô nàng diện thiết kế này như chiếc áo khoác ngoài trong một video vũ đạo hoành tráng. 

Thiết kế lấp lánh pha lê

Jennie hoàn toàn có thể phù hợp với bất kỳ trang phục nào, nhưng có một điều khiến cô nàng vô cùng nổi tiếng đó chính là vẻ ngoài rất “teen”. Phong cách thời trang của Jennie là sự kết hợp giữa sự trẻ trung, hiện đại và sang trọng nhấn nhá một chút điệu đà.

Trong tuần lễ thời trang Seoul Thu Đông 2021, thương hiệu Ice Garden đã đưa thiết kế lên một tầm cao mới với các chi tiết phần cứng và pha lê. Giới mộ điệu cho rằng Jennie sẽ trở nên quyến rũ và toả sáng trên sân khấu với thiết kế lấp lánh này. 

Mũ lưỡi trai thể thao 

EXO có phong cách chiết trung khi nói đến âm nhạc và thời trang, nhưng nhóm thường mang hơi hướng của phong cách grunge và thể thao. Sự kết hợp này có thể thấy trong bộ sưu tập giản dị mà năng động, thời thượng của Caruso. 

Món phụ kiện thú vị của thương hiệu sẽ tạo thêm nét bí ẩn và góc cạnh cho các thành viên EXO.Hãy tưởng tượng phần tua rua lộ ra khuôn mặt điển trai di chuyển với màn vũ đạo mãn nhãn trong các MV hay trên sân khấu. 

Hoạ tiết thép gai 

Suga có hình tượng hoàn hảo của sự lạnh lùng khi hóa thân thành một rapper mạnh mẽ trên sân khấu. Vì thế thành viên BTS thường ưa chuộng những bộ cánh cá tính với các tông màu trầm.

Trong tuần lễ thời trang năm nay, thương hiệu Manod đã giới thiệu những thiết kế có hoạ tiết in dây thép gai. Giới thời trang cho rằng bộ sưu tập này có thể phản ánh tính cách đó của Suga nhiều hơn nữa.

Thời trang phi giới tính

V cũng là một trong những ngôi sao phong cách có thể thu hút mọi ánh nhìn, nhưng thành viên BTS tự tin và quyến rũ hơn khi mặc phong cách thời trang phi giới tính. Sở hữu vẻ ngoài cổ điển, V ưa thích những thiết kế của Gucci. Cụm từ khóa #BTSVXGucci thậm chí đã leo lên top 1 trending toàn cầu Twitter sau khi người hâm mộ biết được tình yêu thời trang mãnh liệt mà anh chàng dành cho Gucci.

DNA thương hiệu của Lo Axual được xây dựng dựa trên khái niệm “mềm mại nhưng thô ráp” với phong cách vượt ra ngoài giới tính và thời đại. Chúng ta có thể hình dung V diện bộ đồ màu xám nhạt kết hợp với một chiếc khăn choàng cổ và lông thú giả. 

Chi tiết bèo nhún màu hồng

Được mệnh danh là “tiên nữ quốc dân” của Hàn Quốc, Oh My Girl thường tạo ra những concept thanh tao, nữ tính và ma mị. Nhưng điều đó không có nghĩa là màn trình diễn của họ luôn nhẹ nhàng và mơ mộng. Họ cân bằng phong cách bằng vũ đạo công phu và màn trình diễn mạnh mẽ. 

Bộ sưu tập này của Saint Mill mang đến sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng đẹp và mềm mại. Những thiết kế màu hồng nhạt với đường cắt may chính xác, được làm mềm mại bởi những đường bèo nhún và hoa văn tạo cảm giác huyền ảo phù hợp với Oh My Girl.

Thiết kế màu nhuộm neon

EVERGLOW được biết đến với những concept đen tối, những bài hát hấp dẫn và sự hiện diện mạnh mẽ trên sân khấu. Xu hướng thiết kế màu nhuộm sặc sỡ của Kimzisu có thể phù hợp với các video âm nhạc hấp dẫn của các cô gái. 

Thời trang đường phố lấy cảm hứng từ Ivy League

Phong cách preppy school không phải là mới trong K-pop, nhưng thật thú vị khi thấy cách các nhóm đưa những dấu ấn riêng vào xu hướng này. Beyond Closet là một thương hiệu thời trang nam kết hợp nhuần nhuyễn giữa trang phục thể thao và kiểu dáng đẹp để tạo ra vẻ ngoài giản dị và sành điệu. Các thiết kế này thích hợp với nhóm nhạc TXT  t và Ciipher. 

Đồ họa in màu sắc sặc sỡ

K-pop sẽ không hoàn chỉnh nếu không có các thiết kế màu sắc tươi sáng và kiểu dáng bất ngờ. Greedilous là một thương hiệu nổi tiếng với việc kết hợp các bản in chiết trung và sự kết hợp màu sắc thử nghiệm.

Người hâm mộ giờ khó có thể dự đoán được phong cách tiếp theo của ITZY và Red Velvet trước thềm quảng bá. Điều này đã tạo nên phong cách riêng của hai nhóm nhạc nữ nhà SM và JYP.

Những cô gái tự tin và tài năng thường vượt qua ranh giới khi nói đến việc phối và kết hợp trang phục, và cả hai nhóm đều hoàn toàn có thể thực hiện phong cách táo bạo này.

Chất vải phản quang

Phong cách của Chung Ha có thể được mô tả là nữ tính sang trọng nhưng có góc cạnh, vì cô ấy thường kết hợp những trang phục bó sát với thời trang đường phố cho phép cô ấy thực hiện những vũ đạo khó. Chất liệu phản quang của nhà mốt Parts of Universe có thể đổi màu theo ánh đèn sân khấu giúp nữ ca sĩ nổi bật trong mọi buổi trình diễn. 

Váy in họa tiết tinh xảo

Doucan là thương hiệu thiết kế nổi bật của Hàn Quốc được biết đến với những chiếc váy in họa tiết đặc trưng được lấy cảm hứng từ những thiết kế truyền thống của Hàn Quốc với một chút ảnh hưởng phương Tây.

 Bộ sưu tập rất thanh lịch, cổ điển và sắc sảo, phong cách đều phù hợp với IU và (G) I-DLE. IU thường hướng đến vẻ ngoài cổ điển (một số bộ váy từ Doucan gợi nhớ đến vai diễn trong “Hotel Del Luna” của IU) , trong khi (G) I-DLE thường có cái nhìn thần bí, sáng tạo và mang tính khái niệm với mỗi lần tái xuất đường đua âm nhạc./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img