Saturday, April 20, 2024

Viettel nghĩ cách ‘độc’ hồi phục thể lực, Trọng Hoàng tiết lộ ‘vũ khí’ thắng lại người Thái



Thất bại ở trận lượt đi trước BG Pathum càng thôi thúc Viettel cần đạt kết quả tốt hơn ở trận lượt về bảng F AFC Champions vào 21 giờ ngày 5.7 vì đương kim vô địch V-League còn muốn nuôi cơ hội đi tiếp.  

Viettel nghĩ cách ‘độc’ hồi phục thể lực, Trọng Hoàng tiết lộ ‘vũ khí’ thắng lại người Thái

 

Thua 2 trận, thắng 1 trận và mới chỉ được 3 điểm, đội Viettel đang gặp bất lợi lớn so với đội chủ nhà BG Pathum. Tuy nhiên, HLV Gede vẫn khẳng định, Viettel FC sẽ làm hết khả năng trong trận tái đấu với đại diện của bóng đá Thái Lan.
Họp báo trước trận, chuyên gia người Đức phát biểu: “Sau 3 trận đấu vừa qua của bảng F AFC Champions League, Viettel đã thu về được những kinh nghiệm bổ ích. Tất nhiên, điều quan trọng bây giờ là trận đấu gặp BG Pathum. Viettel đang có những khó khăn nhất định. Hai ngày nay, chúng tôi đã tiến hành làm việc và kiểm tra đối với tất cả cầu thủ để xem ai có thể ra sân vào ngày 5.7. Phải đến sáng ngày 5.7, mới xác định được chính xác tình hình sức khỏe, thể lực cầu thủ trước khi chúng tôi đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự.
Trận đấu với BG Pathum Utd không hề dễ dàng. Thi đấu và tích luỹ kinh nghiệm là một phần của cuộc chơi này. Tất nhiên, không ai thích bại trận, chúng tôi phải hướng đến thắng lợi, nhưng chúng tôi phải nhìn vào thực tế trận đấu. Đội bóng sẽ chơi thế nào, cầm bóng ra sao, là những thứ mà chúng tôi phải chuẩn bị”.
Viettel nghĩ cách ‘độc’ hồi phục thể lực, Trọng Hoàng tiết lộ ‘vũ khí’ thắng lại người Thái

Lượt đi, các cầu thủ Pathum (áo xanh) đã tận dụng cơ hội tốt hơn

Khi được hỏi, Viettel có bao nhiêu phần trăm chiến thắng, ông Jurgen Gede khẳng định: “Các cầu thủ luôn có suy nghĩ rằng họ sẽ phải làm những gì trên sân. Đây cũng là suy nghĩ của ban huấn luyện cũng như các thành viên khác trong CLB Viettel.
Chúng tôi đã nhìn vào những trận đấu cũ và phân tích, và đến thời điểm này toàn đội khi ra sân tập chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Không thể nói trước là chúng tôi sẽ có 60% hay 80% cơ hội chiến thắng được, sẽ phải dựa vào tình thế trên sân, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm hết khả năng. Tinh thần của đội rất tốt và chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả thế nào. Sẽ phải có những thay đổi so với trận đấu trước”.
TỰ ĐỔ ĐÁ VÀO PHAO BƠI ĐỂ HỒI PHỤC 
Vì dính hai thẻ vàng ở hai lượt trận nên Trọng Đại sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán lượt về giữa Viettel và BG Pathum. Đây là bất lợi về lực lượng của đội khách Viettel.
Ngoài ra, đội bóng áo lính còn bất lợi nữa về điều kiện hồi phục thể lực. Do yêu cầu khắt khe của Ban tổ chức để phòng chống dịch bệnh Covid-19, các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, hồi phục thể lực sau trận đấu như chườm đá tại bể sục, tắm bồn…đều bị nghiêm cấm tại khách sạn hay tại sân vận động. Đội Viettel đã phải nghĩ ra cách là mang phao bơi trẻ em (đem từ Việt Nam sang) ra sân tập, sau đó đổ nước, đổ đá (do Ban tổ chức cung cấp phục vụ công tác giải khát) vào phao bơi, mỗi cầu thủ được ngâm người khoảng…5 phút rồi phải nhường cho người khác.
Viettel nghĩ cách ‘độc’ hồi phục thể lực, Trọng Hoàng tiết lộ ‘vũ khí’ thắng lại người Thái

Trọng Hoàng phát biểu trước trận lượt về

Những điều kiện không thuận lợi này có thể làm ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ nhất là khi phải thi đấu với mật độ dày 3 ngày/trận. Tuy nhiên, hậu vệ Trọng Hoàng vẫn nhấn mạnh: “Chúng tôi rất quyết tâm khi gặp lại BG Pathum. Viettel cố gắng có nhiều phương án tấn công nhiều hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn. CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau và nỗ lực giành kết quả tốt nhất có thể”.
Trọng Hoàng tiết lộ: “Viettel có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn. đặc biệt là ở hiệp một. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra những phương án mới để Viettel có thể ghi bàn vào lưới BG Pathum”.
 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img