Friday, April 26, 2024

Anh – Đan Mạch: Những con số thống kê trước trận bán kết UEFA EURO 2020



ĐT Anh có lịch sử đối đầu tốt trước ĐT Đan Mạnh khi có đến 13 trận thắng, hòa 5 và để thua 5.

Anh - Đan Mạch: Những con số thống kê trước trận bán kết UEFA EURO 2020

 

Anh – Đan Mạch | 2h00 ngày 8/7 trực tiếp trên VTV3, VTV9 và VTVGo

Tuyển Anh có thành tích đối đầu áp đảo trước Đan Mạch

ĐT Anh không chỉ được đánh giá là đội bóng ” bí ẩn”, dường như chưa thể hình dung hoàn toàn 100% sức mạnh của họ cho tới trước vòng bán kết, mà họ còn đang sở hữu thành tích đối đầu áp đảo so với ĐT Đan Mạch, 1 yếu tố để các CĐV Tam Sư thêm hi vọng có thể đưa “bóng đá trở về nhà.”

Theo thống kê, Anh và Đan Mạch gặp nhau 23 lần trong lịch sử, Tam sư có thành tích đối đầu tốt hơn, khi có 13 chiến thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua.Duyên phận từng một lần đưa Anh và Đan Mạch chạm trán nhau ở vòng bảng EURO 1992. Đó là trận hòa 0-0 giúp ĐT Đan Mạch xếp thứ 2 vòng bảng và sau đó lên ngôi vô địch một cách kỳ diệu.

Anh - Đan Mạch: Những con số thống kê trước trận bán kết UEFA EURO 2020

Trận thua gần nhất của ĐT Anh là thất bại 0-1 tại UEFA Nations League vào tháng 10/2020. Trên sân Wembley, DT Đan Mạch giành chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng duy nhất của Christian Eriksen.

Ngoài việc được lịch sử ủng hộ, ĐT Anh còn có lợi thế sân nhà. Theo đó, các trận bán kết và chung kết đều được tổ chức ở Anh nên thầy trò HLV Southgate được sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên.

ĐT Anh càng thi đấu càng hay tại UEFA EURO 2020

Xét về số bàn thắng ghi được, khả năng kiểm soát bóng, số cú sút và số lần tổ chức tấn công… ĐT Đan Mạch tỏ ra nhỉnh hơn tuyển Anh. Tuy nhiên một trong những chỉ số quan trọng nhất quyết định tới chiến thắng là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thì đội bóng của HLV Gareth Southgate đang vượt trội. 53,3% so với chỉ 29,7%của đối thủ.

Anh - Đan Mạch: Những con số thống kê trước trận bán kết UEFA EURO 2020

Ở UEFA EURO năm nay, ĐT Anh là những người tận dụng cực tốt những tình huống đánh đầu. 3/4 bàn thắng của ĐT Anh ở tứ kết đều đến từ những cú đánh đầu, lần lượt thuộc về Harry Maguire, Harry Kane và Jordan Henderson.

Tính ra trong 8 bàn thắng mà ĐT Anh đã ghi được tại EURO 2020, có tới 5 pha lập công đến từ những tình huống đánh đầu. ( lên số 5/8)

Trận tứ kết vừa qua là lần đầu tiên trong lịch sử, EURO chứng kiến một đội bóng ghi được 3 bàn thắng bằng đầu. Nhưng với tuyển Anh, đây không phải lần đầu tiên. Gần nhất vào năm 2016, tuyển Anh cũng đã ghi 3 bàn thắng bằng đầu trong trận đấu với ĐT Scotland.

Anh - Đan Mạch: Những con số thống kê trước trận bán kết UEFA EURO 2020

Đó sẽ là phương án tấn công lợi hại mà ĐT Đan Mạch sẽ cần rất dè chừng trong trận đấu diễn ra vào 2h sáng mai. Trận bán kết UEFA EURO 2020 giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, VTV9 và ứng dụng VTVGo. Kính mời quý khán giả đón xem.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img