Friday, March 29, 2024

Bà Rịa – Vũng Tàu cho các bãi tắm biển hoạt động trở lại



Các bãi tắm biển trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được phép hoạt động trở lại kể từ 0 giờ ngày 7.5  

 

Bà Rịa - Vũng Tàu cho các bãi tắm biển hoạt động trở lại

 

Ngày 6.5, ông Trần Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, trong đó cho phép các bãi tắm biển hoạt động trở lại.

Bà Rịa - Vũng Tàu cho các bãi tắm biển hoạt động trở lại
Du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ không còn đứng trên bờ ngắm biển nữa
Ảnh: Nguyễn Long

Theo đó, kể từ 0 giờ ngày 7.5, các bãi tắm biển được trên toàn tỉnh được hoạt động trở lại.

UBND tỉnh cũng lưu ý các địa phương có bãi tắm biển không chủ quan, lơ là với dịch bệnh Covid-19, có phương án điều hành quản lý các bãi tắm, tránh tụ tập đông người, giữ khoảng cách an toàn 1m.

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vận chuyển khách du lịch, kinh doanh dịch vụ thực hiện nghiêm các quy định biện pháp phòng, chống dịch; đồng thời thường xuyên tuyên truyền cho khách du lịch thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn, bảo đảm khoảng cách an toàn.

Trong thời gian phòng chốn dịch Covid-19, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấm các bãi tắm biển hoạt động nên dịp lễ 30.4 và 1.5 vừa qua, hàng ngàn du khách đến địa phương này chỉ đứng trên bờ ngắm biển.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img