Friday, March 29, 2024

Bình Phước: Người đàn ông bị container cán tử vong tại chỗ



Người đàn ông tại Bình Phước chạy xe máy ngã ra đường, bị xe container đi cùng chiều cán qua người tử vong tại chỗ.

Bình Phước: Người đàn ông bị container cán tử vong tại chỗ

 

Chiều 20.6 một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường ĐT.741, đoạn qua KP.Tân Trà, P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, khiến 1 người chạy xe máy tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, người đàn ông khoảng 40 tuổi (ngụ tỉnh Bình Phước) chạy xe máy BS 93F7 – 4040, lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ TP.HCM đi TP.Đồng Xoài.
 
Bình Phước: Người đàn ông bị container cán tử vong tại chỗ

Người đàn ông chạy xe máy tử vong sau vụ tai nạn

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Khi đến đoạn thuộc KP.Tân Trà, P.Tân Xuân, người này bất ngờ xảy ra va quẹt với xe máy BS 59N1 – 932.82, chở theo phía sau máy xay nước mía (chưa rõ người lái), lưu thông cùng chiều. Sau va quẹt, người đàn ông chạy xe máy BS 93F7 – 4040 ngã ra đường, bị container BS 51D – 625.36 kéo theo rơ móc BS 51R – 251.74 lưu thông cùng chiều cán qua người, tử vong tại chỗ.
Vụ tai nạn diễn ra vào giờ cao điểm khiến giao thông trên đường ĐT.741 bị tắc nghẽn một đoạn dài.
 
Bình Phước: Người đàn ông bị container cán tử vong tại chỗ

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Nguyên nhân vụ tai nạn khiến người đàn ông bị container cán qua người tử vong tại chỗ đang được CSGT, Công an TP.Đồng Xoài điều tra, làm rõ.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img