Saturday, April 27, 2024

Cao Bằng bắt giữ 3 đối tượng tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép



Công an tỉnh Cao Bằng đang khẩn trương xử lý theo quy định của pháp luật đối với nhóm đối tượng có hành vi tổ chức đưa 05 người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

 

Trước đó, tại khu vực Bản Khau, Thống Nhất, Hạ Lang, Công an huyện Hạ Lang phát hiện, bắt quả tang Chu Văn Thuận, sinh năm 1986, trú tại: Hợp Nhất, Thống Nhất, Hạ Lang, Cao Bằng có hành vi tổ chức đưa 05 công dân Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

Qua điều tra, Công an tỉnh Cao Bằng bắt giữ thêm 2 đối tượng là Chu Văn Lưu (SN 1992) và Chu Thanh Tâm (SN 1999), cả hai cùng trú tại xóm Hợp Nhất, xã Thống Nhất, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng.

Tại cơ quan Công an, Thuận khai nhận vào tối ngày 30/6/2021 đã thuê Chu Văn Lưu và Chu Thanh Tâm làm nhiệm vụ dẫn đường, cảnh giới để Thuận dễ dàng đưa nhóm công dân Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc. Tâm và Lưu cũng đã thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi của mình./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img