Friday, April 26, 2024

Carlo Ancelotti muốn tái ngộ học trò cũ



Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Carlo Ancelotti trong hè này đã lộ diện.

Carlo Ancelotti muốn tái ngộ học trò cũ

 

Theo báo chí Anh, HLV người Italia đã đề xuất với ban lãnh đạo Real Madrid về việc muốn tái ngộ học trò cũ Richarlison. Tiền đạo cánh này đã có 13 bàn cho Everton ở mùa trước và giúp đội bóng vùng Merseyside cán đích trong top 10.

Carlo Ancelotti muốn tái ngộ học trò cũ

Richarlison đang trải qua 1 mùa hè bận rộn cùng bóng đá Brazil

HLV Ancelotti rất thích phong cách chơi bóng của Richarlison, đồng thời tin rằng cầu thủ người Brazil vẫn còn có thể phát triển hơn nữa nếu tiếp tục được ông rèn giũa. Hiện tại, Richarlison đang cùng đội tuyển Brazil dự Copa America và sau đó anh sẽ tới Nhật Bản để dự Olympic.

Song song với việc tìm kiếm chân sút mới, phía Real Madrid cũng đang phải tính đến việc thanh lý những tiền đạo không còn nằm trong kế hoạch, trong đó nổi bật là Mariano Diaz và Luka Jovic.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img