Thursday, April 25, 2024

Chưa có duyên ở châu Á, Viettel quyết đấu đến cùng dù vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải



Bảng F AFC Champions League 2021 sẽ khép lại sau 2 lượt đấu mà với Viettel, cơ hội đi tiếp là không còn nhưng trước trận lượt về gặp Ulsan Hyundai vào 21 giờ ngày 8.7, đội bóng áo lính vẫn ‘sẽ không bỏ cuộc’, HLV Gede nhấn mạnh.  

Chưa có duyên ở châu Á, Viettel quyết đấu đến cùng dù vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải

 

Mới chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước Kaya FC và thua 3 trận gồm 2 trận lượt đi – lượt về vòng bảng trước BG Pathum, thua Ulsan Hyundai lượt đi, Viettel chưa có duyên với đấu trường châu Á. Tuy nhiên, HLV Gede vẫn khẳng định: “Viettel sẽ không bỏ cuộc, không dừng lại và cố gắng hết sức cho 2 trận đấu cuối. Đối thủ Ulsan Hyundai rất mạnh nhưng chúng tôi đã biết mình phải làm gì và sẽ cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để chiếm lấy trận đấu”.
Cũng cần nói lại “dữ liệu” ở trận lượt đi: Viettel đã chơi đầy tận hiến, cực kỳ cố gắng với tinh thần quyết tâm rất cao nhưng lại để thua 1 bàn ở phút bù giờ cuối cùng. Sau 4 lượt trận, đương kim vô địch AFC Champions League Ulsan Hyundai vẫn đang chiếm thế thượng phong với chuỗi bất bại và hiện được 12 điểm. Còn đối thủ của họ ở lượt đấu thứ 5 mới chỉ có 3 điểm.
Chưa có duyên ở châu Á, Viettel quyết đấu đến cùng dù vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải

HLV Gede

Chưa có duyên ở châu Á, Viettel quyết đấu đến cùng dù vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải

Trọng Đại tại họp báo

Ông Gede phát biểu: “Lần tái đấu vào ngày 8.7 sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ thay đổi và thử những khả năng có thể. Các cầu thủ sẽ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC.
Chúng tôi không được phép bỏ cuộc. Một vấn đề nữa là dù đội có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra sân, nhưng ở vị trí hai trung vệ đội tuyển quốc gia, Tiến Dũng đang chấn thương, Quế Ngọc Hải bị treo giò vì thẻ phạt. Vì vậy chúng tôi phải chọn ra những cái tên tốt nhất ở hàng phòng ngự để phục vụ cho chiến thuật của đội”.
Chưa có duyên ở châu Á, Viettel quyết đấu đến cùng dù vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng vẫn vắng mặt vì vẫn chấn thương

Ông Gede quả quyết: “Chắc chắn Viettel không dừng lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và thể hiện điều đó trong những trận đấu còn lại. Viettel không hề có vấn đề với động lực của các cầu thủ. Đây là lần đầu tiên tham dự một đấu trường lớn ở châu Á, tất cả cầu thủ không giấu được sự hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch AFC Champions League.
Đối với ban huấn luyện cũng vậy, học hỏi rất quan trọng và từ những kinh nghiệm có được, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho giải quốc nội. Theo tôi biết thì V-League dự kiến sẽ trở lại vào tháng sau và chúng tôi phải tập trung để có được đội hình tốt nhất, hồi phục các trường hợp chấn thương. Thực sự chúng tôi cần tập trung suy nghĩ về đội bóng và không nghĩ quá nhiều về trận đấu gặp Ulsan Hyundai. Đây là đội đương kim vô địch và chúng tôi sẽ ra sân với thái độ tôn trọng. Các cầu thủ trẻ cũng rất nóng lòng được thi đấu và chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho họ. Viettel tôn trọng Ulsan, họ ở một đẳng cấp rất cao”.
Trở lại sau khi bị treo giò ở trận trước, Trọng Đại chia sẻ trong buổi họp báo: “Sau 2 trận đấu với BG Pathum, Viettel đã rút ra nhiều điều cho quá trình phát triển phía trước. Toàn đội đang rất quyết tâm cho 2 trận đấu cuối cùng. Đây là lần đầu tiên tham gia AFC Champions League nên chúng tôi đề cao nhiệm vụ tích lũy kinh nghiệm, học hỏi đội bạn ngay trong từng trận đấu. Khi thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thì đồng nghĩa với việc Viettel cũng sẽ ngày càng trở nên chất lượng hơn”.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img