Thursday, March 28, 2024

CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021



Để Pathum United lội ngược dòng thắng 3-1 ở trận lượt về của bảng F diễn ra tối 5/7 đã khiến ĐKVĐ V.League không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021.

CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021

 

Khác với những trận đấu trước, CLB Viettel sử dụng cả 4 ngoại binh trong trận lượt về với sự góp mặt của Abdumuminov, Bruno, Paulo và Caique. ĐKVĐ V.League thiết lập được thế trận khá tốt và có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0, sau pha dứt điểm của Pedro trong thế đối mặt thủ thành đối phương ở phút 20.

CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021

Pedro ghi bàn mở tỉ số cho Viettel

Bị đẩy vào thế khó, Pathum Unied đẩy mạnh tấn công và đội chủ nhà cũng đã tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, đành chấp nhận rời sân với 1 bàn thua sau 45 phút đầu tiên.

Cục diện trên sân thay đổi hoàn toàn khi đầu hiệp 2, Pathum United có đến 3 sự thay đổi nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nhưng sự lơi lỏng, lóng ngóng của hàng thủ CLB Viettel đã buộc đội nhà phải trả giá đắt bằng 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Phút 56, Chaowat thoải mái đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho Pathum United. 6 phút sau, trung vệ Tunez lên tham gia tấn công tung cú sút chéo góc, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 64, Diogo đào sâu cách biệt bằng cú đánh đầu cận thành.

CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021

Thua cả 2 lượt trận trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021

Nhanh chóng lật ngược thế cờ, Pathum United chơi chậm chắc trong lúc, CLB Viettel như đánh mất tinh thần, chơi không còn mạch lạc nên không tổ chức được nhiều pha bóng sóng gió về phía cầu môn đối thủ.

Nhận thất bại với tỷ số 1-3, Viettel chỉ có 3 điểm sau 4 trận, kém chính Pathum United đến 6 điểm, ít hơn đội dẫn đầu Ulsan 9 điểm nên đã không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League dù vẫn còn 2 trận chưa đá. Bởi ngay cả khi Pathum United thua cả 2 trận và CLB Viettel giành trọn thêm 6 điểm thì ĐKVĐ V.League vẫn xếp sau đội bóng của Thái Lan do kém ở đối đầu trực tiếp.

CLB Viettel hết cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2021

BXH tạm thời bảng F

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img