Friday, March 29, 2024

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng



Quá thất vọng sau trận thua ĐT Bỉ, Ronaldo đã ném băng đội trưởng xuống sân và hành động này của anh đã bị các CĐV chỉ trích kịch liệt.

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng

 

 

Khi trọng tài người Đức Felix Brych thổi hồi còi kết thúc trận, các cầu thủ Bỉ ôm chầm lấy nhau để ăn mừng. Còn Ronaldo lững thững bước trong thất vọng, rồi ném mạnh chiếc băng đội trưởng xuống sân trước khi ngồi khuỵu xuống trong sự chán nản tột cùng.

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng
 

Ngôi sao của Juventus nhặt lại tấm băng này nhưng rồi cũng không giữ nó lâu. Trên đường bước vào đường hầm, Ronaldo một lần nữa ném tấm băng đội trưởng xuống đất. Lần này, anh còn khiến các CĐV giận dữ khi đá nó ra xa.

Tất nhiên với tư cách là ngôi sao được cả thế giới theo dõi thì Ronaldo đã đón nhận nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng.

CĐV Ugbedeojo viết: “Cristiano Ronaldo hoàn toàn không tôn trọng chiếc băng đội trưởng của Bồ Đào Nha. Anh ấy luôn cố gắng ném bỏ nó mỗi khi thất vọng”.

Tài khoản SJ cũng bình luận: “Ronaldo lại ném chiếc băng đội trưởng tuyển quốc gia một lần nữa. Không hề có sự tôn trọng nào cho quốc gia của anh ấy cả”.

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng
 

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bào chữa cho Ronaldo. Vì hiện tại anh đã 36 tuổi và nhiều khả năng đây là kỳ Euro cuối cùng của huyền thoại này, nên sự thất vọng của anh là điều mà người ta có thể hiểu được.

HLV Santos chia sẻ: “Có những cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ. Họ đã cống hiến tất cả. Bỉ có 6 cú sút còn chúng tôi có 29. Thật lòng thì tôi không còn lời nào để nói. Chúng tôi tin rằng nếu chúng tôi thắng trận đấu này thì chúng tôi có thể thắng trận đấu tiếp theo. Nhưng họ là người ghi bàn, chúng tôi thì không. Và đó là bóng đá”.

HIGHLIGHTS: ĐT Bỉ 1-0 ĐT Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 UEFA EURO 2020)

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì ném băng đội trưởng
 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img