Friday, March 29, 2024

Củng cố hồ sơ khởi tố 21 người vụ 85 nam, nữ vào resort chơi ma túy



Công an tỉnh Bình Định đã kiểm tra, phát hiện 50 nam và 35 nữ tụ tập trong 9 phòng của một khu resort ở xã Cát Hải (H.Phù Cát, Bình Định) để sử dụng ma túy.

Củng cố hồ sơ khởi tố 21 người vụ 85 nam, nữ vào resort chơi ma túy

 

Tối 7.7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định cho biết đơn vị này đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 21 người liên quan đến vụ việc chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy… tại một resort trên địa bàn. Hiện 21 người này đang bị tạm giữ hình sự.
Hiện công an đang tiếp tục sàng lọc, làm rõ hành vi của những người liên quan trong vụ án ma túy này và làm rõ những sai phạm của resort để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 5.7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy và các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Định bất ngờ kiểm tra, phát hiện tại một khu resort ở xã Cát Hải (H.Phù Cát, Bình Định) có 85 người (50 nam và 35 nữ) tụ tập tại 9 phòng để sử dụng ma túy.

Củng cố hồ sơ khởi tố 21 người vụ 85 nam, nữ vào resort chơi ma túy

Các nam thanh niên bị bắt quả tang sử dụng ma túy

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Củng cố hồ sơ khởi tố 21 người vụ 85 nam, nữ vào resort chơi ma túy

Nhiều cô gái trẻ cũng tham gia sử dụng ma túy bị bắt quả tang

ẢNH: TRỊ BÌNH

Khi lực lượng kiểm tra bất ngờ ập vào, nhiều thanh niên nam, nữ đang phê ma túy và “phiêu” theo tiếng nhạc. Khi thấy lực lượng chức năng, nhiều người đã tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm giường.
Tuy nhiên, lực lượng công an đã thu giữ nhiều gói ni lông chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp, đồng thời đưa toàn bộ người và tang vật liên quan về trụ sở công an để điều tra, làm rõ. Hầu hết những người bị phát hiện sử dụng ma túy đều ở Bình Định, một số người ở Đồng Nai, Vĩnh Long…, từ 18 – 25 tuổi.
Củng cố hồ sơ khởi tố 21 người vụ 85 nam, nữ vào resort chơi ma túy

Công an đưa toàn bộ 85 người về trụ sở để lấy lời khai, điều tra vụ việc

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Qua kiểm tra nhanh, trong số 85 người nói trên có có 81 người dương tính với chất ma túy. Đồng thời, lực lượng công an cũng xác định được tổng số lượng ma túy thu giữ được tại hiện trường là 0,335 gam MDMA (ma túy tổng hợp), 1,6199 gam Methamphetamine, 2,5395 gam Kentamin.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img