Friday, April 26, 2024

Đà Nẵng: Doanh nghiệp đề nghị dùng khách sạn 4 sao để cách ly chống dịch Covid-19



Một doanh nghiệp ở Đà Nẵng sẵn sàng để UBND thành phố sử dụng khách sạn 4 sao Đà Nẵng Riverside phục vụ công tác cách ly chống dịch Covid-19.

da-nang-doanh-nghiep-de-nghi-dung-khach-san-4-sao-de-cach-ly-chong-dich-covid-19

Ngày 18.3, một doanh nghiệp ở Đà Nẵng đã có thư ngỏ gửi Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ngỏ ý sẵn sàng để Đà Nẵng sử dụng khách sạn 4 sao Đà Nẵng Riverside phục vụ công tác cách ly chống dịch Covid-19.
Doanh nghiệp này tự nguyện cho thành phố mượn toàn bộ khách sạn Đà Nẵng Riverside để làm cơ sở lưu trú cho những người thuộc diện cách ly trong thời gian triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19. 
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng, cho biết hiện đang có nhiều khách sạn có nguyện vọng phối hợp với thành phố để nhận khách quốc tế cách ly dịch Covid-19.
 

 

Nguồn: thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img