Friday, March 29, 2024

“ĐT Anh không quá mạnh, ĐT Đan Mạch biết cách làm Harry Kane im tiếng”



Dù ĐT Anh đứng trước thềm trận chung kết lịch sử tại EURO 2020 nhưng trung vệ Andreas Christensen của ĐT Đan Mạch tự tin biết cách hóa giải những ngôi sao của Tam sư.

 

Sau 25 năm, ĐT Anh cuối cùng cũng góp mặt ở bán kết EURO. Người Anh đang kỳ vọng rất lớn về trận chung kết cúp Châu Âu đầu tiên. Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, đối thủ của họ lại tự tin sẽ không để điều đó xảy ra.

EURO 2020 chứng kiến quá nhiều bất ngờ trước vòng bán kết. Điển hình là việc ĐT Thụy Sĩ tiễn những nhà vô địch World Cup ĐT Pháp về nước hay cả việc ĐT Đan Mạch mạnh mẽ tiến vào bán kết bất chấp sự cố đáng sợ của ngôi sao Christian Eriksen. Nhưng sau tất cả, có lẽ đội bóng khó lường nhất ở thời điểm này chính là ĐT Anh của HLV Gareth Southgate.

ĐT Anh chật vật bước qua vòng bảng với 2 bàn thắng của Raheem Sterling. Ngôi sao lớn nhất trên hàng công – Harry Kane không thể ghi nổi một bàn thắng trong cả 3 lượt đấu đầu tiên. Nhưng bước vào vòng 1/16, bộ mặt của Tam sư dường như thay đổi qua từng trận đấu. Họ đánh bại ĐT Đức trong một ngày Harry Kane tìm lại được cảm giác ghi bàn.

Tiếp tục đè bẹp ĐT Ukraine ở trận tứ kết, Harry Kane tìm lại cảm giác ghi bàn với một cú đúp. Có thể nói, Tam sư hiện tại rất đáng gờm và cực kỳ khó đoán. Đó cũng là lý do người hâm mộ ĐT Anh tin rằng năm nay họ sẽ có lần đầu tiên tham dự một trận chung kết EURO.

Nhưng Andreas Christensen thì tin vào điều ngược lại. Hậu vệ thuộc biên chế Chelsea khẳng định anh và đồng đội biết cách khiến Harry Kane im tiếng: “Chúng tôi hiểu Harry Kane là một tiền đạo hàng đầu và tất cả mọi người đều có ý tưởng về việc sẽ ngăn chặn anh ấy như thế nào”.

Andreas Christensen và các đồng đội rất tự tin trước trận gặp ĐT Anh (Ảnh: AP)

Đối với Christensen, việc Pierre – Emile Hojbjerg là đồng đội của Harry Kane ở Tottenham cũng là một lợi thế cho ĐT Đan Mạch: “Pierre – Emile hiểu cách thi đấu của Harry Kane, những chia sẻ của anh ấy giúp ích cho chúng tôi rất nhiều”.

Cũng phải nhắc lại rằng, tháng 10 năm ngoái, ĐT Đan Mạch đã đánh bại ĐT Anh 1-0 tại Nations League trong trận đấu mà Tam sư phải nhận 2 thẻ đỏ của Harry Maguire và Reece James. Đó cũng là một cơ sở để hậu vệ số 6 tin vào một chiến thắng của ĐT Đan Mạch.

“Trận thắng đó khiến chúng tôi tin vào một kết quả tốt ở lần gặp lại này. ĐT Anh có rất nhiều sự ủng hộ từ cổ động viên nhưng họ cũng phải chịu áp lực khổng lồ. Thời điểm này tôi cảm thấy Đan Mạch có đủ khả năng thi đấu với bất kỳ đội bóng nào. Xét trên cả tập thể, tôi không nghĩ ĐT Anh mạnh hơn chúng tôi quá nhiều’ – Christensen nói’.

Christensen sẽ được hiện thực hóa những ý tưởng của mình vào rạng sáng thứ 5 tới theo giờ Việt Nam. ĐT Anh sẽ tiếp đón ĐT Đan Mạch trên sân nhà Wembley trong trận bán kết thứ 2 EURO 2020. Liệu câu chuyện cổ tích của Đan Mạch sẽ được viết lại hay Tam sư sẽ gầm vang trên sân nhà của mình?

Trận bán kết 2 UEFA EURO 2020 giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 02h00 ngày 08/7 trên VTV3, VTV9 và VTVGo.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img