Friday, March 29, 2024

”Gọi món online”, mang ẩm thực 5 sao về nhà



Những ngày giãn cách, nếu ngại đi ra ngoài, bạn có thể nghĩ ngay đến phong cách “gọi món online” của khách sạn Grand và Rex Sài Gòn. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, khách sạn sẽ mang cả thế giới ẩm thực đỉnh cao đến tận nơi bạn ở, hoàn toàn miễn phí.

 
Đây là chương trình ẩm thực mới hấp dẫn của hai thành viên khách sạn 5 sao thuộc Saigontourist Group. Khách sạn Grand Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn và đảm bảo hương vị tươi ngon, kèm ưu đãi giao hàng miễn phí trong bán kính 1 km (với hóa đơn tối thiểu từ 500.000 đồng), thời gian giao hàng từ 8 giờ – 17 giờ mỗi ngày.
 
Tương tự, đội ngũ nhân viên khách sạn Rex Sài Gòn sẽ giao hàng nhanh chóng để món ăn vẫn trọn vẹn hương vị như khi bạn đang thưởng thức tại khách sạn. Giá các món ăn sáng chỉ từ 265.000 đồng, đặc biệt combo lunch (bữa trưa Sài Gòn) giá chỉ 189.000 đồng (đã bao gồm thuế, phí).
 
Hai khách sạn đồng thời phục vụ tại chỗ trong điều kiện tuân thủ các quy định về các khu vực đảm bảo giãn cách trong khách sạn hoặc tận phòng. 
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
Chem chép đậu hoàng kim
 
Tinh hoa đặc sản ba miền và hương vị Á – Âu
 
Bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Hiểu rõ điều này, khách sạn Grand Sài Gòn trở lại phục vụ các món ngon đặc sản ba miền đầy bổ dưỡng, giúp tăng thêm sức kháng thể. Trong khi đó, các đầu bếp danh tiếng của khách sạn Rex Sài Gòn sẽ làm giàu thêm trải nghiệm ẩm thực của bạn bằng những hương vị Á – Âu tinh tế, tươi ngon và chứa đầy năng lượng. 
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 
Một trong những món đặc sản được nhiều thực khách sành điệu của khách sạn Grand Sài Gòn ưa chuộng trong thời gian qua là món đuôi bò hầm sâm ba kích trắng An Giang. Không chỉ có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, sâm ba kích còn là một loại thảo dược chữa bệnh, giúp bổ thận và kích thích ăn ngon. Để đưa loại thảo dược này vào món ăn, đầu bếp khách sạn Grand Sài Gòn đã khéo léo kết hợp cùng đuôi bò, hầm chung trong 2 giờ cho nước lèo có vị ngọt thanh, giúp tăng thêm vị đặc trưng và giữ lại nhiều dưỡng chất. Món ăn sẽ mang lại cảm giác lạ vị hơn khi bạn dùng kèm với mì trứng và các loại rau sống.
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 Súp lươn Nghệ An

Những người xứ Nghệ sống lâu ở Sài thành chắc không dễ gì quên món súp lươn Nghệ An. Thành phố Vinh có rất nhiều đặc sản nổi tiếng, trong đó lươn đồng là món làm nên thương hiệu ẩm thực xứ Nghệ. Thịt lươn có vị ngọt, công dụng bổ khí dưỡng huyết, nâng cao sức khoẻ. Súp lươn là món được ưa thích nhất vào mùa lạnh hoặc mùa mưa, hấp dẫn với vị cay nồng, làm ấm lòng người thưởng thức. Những ngày này, một bát súp lươn nóng hổi với vị ngọt của lươn, vị cay của ớt, mùi thơm của rau răm chắc chắc sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. 
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
Bún cá rô đồng
Bún cá rô đồng là một món ăn dân dã, qua bàn tay của những đầu bếp tài hoa của khách sạn Grand Sài Gòn đã được nâng lên thành một món ăn độc đáo, gây nhiều ấn tượng đối với thực khách. Bún cá rô được chế biến đơn giản nhưng lại giữ được vị ngọt đặc trưng của thịt cá, cùng nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khoẻ một cách hiệu quả.
Trong khi đó, các đầu bếp lành nghề của khách sạn Rex Sài Gòn đã sẵn sàng để mời bạn khám phá bộ sưu tập các món ngon mang hương vị Á – Âu. Chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua sức “cám dỗ” của các món ngon đến từ khách sạn này, như gỏi bưởi tôm thịt, tôm chiên sốt trà xanh, mực một nắng nướng muối ớt xanh, mì xào bò áp chảo, nộm hải sản rong biển, chem chép đậu hoàng kim, hải sản đậu hủ nướng giấy bạc và cơm trộn kiểu Hàn.
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
Gỏi bưởi tôm thịt
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
Hải sản đậu hủ nướng giấy bạc
 
Bộ sưu tập đồ uống “hot” của mùa Covid-19
 
Bên cạnh các món ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ, khách sạn Grand Sài Gòn còn sáng tạo các loại thức uống mới, giúp tăng cường thể lực, thanh lọc cơ thể cho mùa dịch Covid-19. Trong những ngày này, bạn và những người thân trong gia đình nên bổ sung thêm nguồn năng lượng tươi mới cho cơ thể với Detoxification Tea (trà Earl grey, gừng tươi, trà sả), Vitamin Refresh (nước ép táo, nước ép gừng, trà chanh tươi), Vitamin Enjoy (trà bạc hà hương thảo kết hợp với trà chanh tươi).
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 
Các loại đồ uống này đều có công dụng giải độc cơ thể, cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, tăng sức đề kháng, giúp tinh thần minh mẫn và tràn đầy năng lượng trong một ngày dài học tập và làm việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên loại “thần dược tự nhiên” là nước detox, được tạo nên bởi các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần nước tinh khiết và các loại trái cây (cam, chanh, táo,…).
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 
Nước detox giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường miễn dịch và mang lại cho cơ thể một nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào với chất xơ, các loại vitamin, khoáng chất cùng lượng calo vừa phải.
 
Vào thứ hai và thứ ba hàng tuần, khách sạn Rex Sài Gòn áp dụng giá đặc biệt dành cho các loại nước trái cây với 103.000 đồng/ly và mocktail là 126.000 đồng/ly (giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ). Thời gian áp dụng của chương trình Happy Hour từ 11 giờ – 20 giờ. Các thức uống tuyệt vời từ chương trình Happy Hour sẽ càng hấp dẫn hơn khi thực khách dùng kèm với những món ăn ngon của tháng.
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 
goi-mon-online-mang-am-thuc-5-sao-ve-nha
 
Vẫn là những hương vị tươi ngon và chất lượng tuyệt hảo, vẫn là phong cách phục vụ đẳng cấp nhưng với hình thức mới – giao hàng tận nơi, dịch vụ “gọi món online” của hai khách sạn Grand và Rex Sài Gòn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị trong những ngày giãn cách.
 
Thông tin liên hệ:
 
** Khách sạn Grand Sài Gòn
08 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (84-28) 3915 5555.
Email: info@hotelgrandsaigon.com 
Website: www.hotelgrandsaigon.com
 
** Khách sạn Rex Sài Gòn
141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 
Điện thoại: 0917 590 753
Email: rexhotel@rex.com.vn / Website: www.rexhotelsaigon.com 

Nguồn: https://www.sggp.org.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img