Saturday, April 27, 2024

HLV Park Hang-seo sẽ rất vui với lịch thi đấu tập trung vòng loại World Cup



HLV Park Hang-seo sẽ rất vui bởi lịch thi đấu tập trung những trận còn lại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 rất có lợi cho đội tuyển Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chốt phương án thi đấu tập trung tại một địa điểm cho những trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Theo đó, các đội tuyển sẽ thi đấu tập trung vào một địa điểm chưa được xác nhận vào 4 đợt trận: ngày 3, ngày 7, ngày 11 và ngày 15 của tháng 6.2021.
Để thi đấu tập trung các đội tuyển dự kiến sẽ có mặt tại địa điểm tập trung ngày 31.5 để chuẩn bị thi đấu.
Theo đó, ở lượt trận đá vào ngày 3 tháng 6, sẽ diễn ra các trận đấu: Thái Lan gặp Indonesia, UAE gặp Malaysia. Lượt trận này, Việt Nam không thi đấu nên sẽ có thời gian nghỉ ngơi, làm quen thời tiết, khí hậu và theo dõi thực lực các đội sau thời gian bóng đá gián đoạn vì Covid-19. HLV Park Hang-seo là người rất giỏi trong việc nghiên cứu điểm mạnh yếu của từng đối thủ, nên ông sẽ có thời gian nghiên cứu để đưa ra đấu pháp cho các học trò của mình.
HLV Park Hang-seo sẽ rất vui với lịch thi đấu tập trung vòng loại World Cup

Công Phượng và đồng đội quyết tâm vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022

Đến lượt trận ngày 7,8 tháng 6 Việt Nam gặp đội đã hết động lực thi đấu là Indonesia nên có thể bỏ túi 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng G.
Nếu không mất quá nhiều sức ở trận gặp Indonesia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thể đủ lực lượng để nghênh chiến Malaysia vào ngày 11.6 , đây là trận đấu quan trọng số một của tuyển Việt Nam ở giai đoạn này. Theo lịch cũ, trận này Việt Nam sẽ phải đá sân của Malaysia nên gặp nhiều khó khăn. Bây giờ đá tập trung, lợi thế của Malaysia không còn nên Việt Nam có ưu thế lớn để giành chiến thắng. Chỉ cần thắng Malaysia ở trận này, thì xem như Việt Nam gần như chắc chắn đoạt ngôi đầu bảng G hoặc chí ít cũng vào vòng 3 với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất nếu như thua UAE ở lượt trận cuối ngày 15.6
Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, xếp kế là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm (4 trận) và Indonesia 0 điểm.

Lịch thi đấu dự kiến của bảng G vào tháng 6 (thi đấu tập trung)

Ngày 3.6

– Thái Lan vs Indonesia

– UAE vs Malaysia

Ngày 7.6

– Việt Nam vs Indonesia

– UAE vs Thái Lan

Ngày 11.6

– Indonesia vs UAE

– Malaysia vs Việt Nam

Ngày 15.6

– Thái Lan Vs Malaysia

– UAE vs Việt Nam

 

 

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img