Thursday, April 25, 2024

Ivan Perisic nhiễm COVID-19, ĐT Croatia gặp khó trước ĐT Tây Ban Nha



ĐT Croatia gặp thiệt thòi lớn ở trận đấu với ĐT Tây Ban Nha ở vòng 1/8 EURO 2020 khi tiền vệ Ivan Perisic mắc COVID-19.

Ivan Perisic nhiễm COVID-19, ĐT Croatia gặp khó trước ĐT Tây Ban Nha

 

 

Trong cuộc xét nghiệm mới nhất của đội tuyển Croatia, Ivan Perisic đã có kết quả dương tính với COVID-19. Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan sẽ lập tức phải cách ly 10 ngày. Trong thời gian 10 ngày sắp tới, Perisic sẽ không tham gia tập luyện hay ra sân trong các trận đấu của đội tuyển Croatia. May mắn là tất cả thành viên còn lại của đội tuyển Croatia đều có kết quả âm tính.

Ivan Perisic nhiễm COVID-19, ĐT Croatia gặp khó trước ĐT Tây Ban Nha
 

Đội tuyển Croatia sẽ đáp chuyến bay từ Pula đến Copenhagen vào hôm nay (27/6) và họ sẽ có một ngày để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha.

Ivan Perisic (32 tuổi) đã ghi 30 bàn thắng trong 104 trận khoác áo đội tuyển Croatia kể từ năm 2011 đến nay. Thành tích ấn tượng nhất của chân sút này là cùng đội tuyển Croatia vào đến chung kết World Cup 2018.

Ivan Perisic nhiễm COVID-19, ĐT Croatia gặp khó trước ĐT Tây Ban Nha
 

Ở EURO 2020, Ivan Perisic là chân sút số 1 của đội tuyển Croatia với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Sự vắng mặt của Ivan Perisic là tổn thất lớn cho đội tuyển Croatia trước đối thủ rất mạnh là Tây Ban Nha.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img