Friday, April 19, 2024

Lee’s Sandwiches ủng hộ 100.000 USD giúp học sinh vùng lũ miền Trung



100.000 USD trích từ doanh số bán sản phẩm cà phê được đại diện Lee’s Sandwiches trao cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để giúp đỡ học sinh, giáo viên vùng lũ miền Trung.

Lee’s Sandwiches ủng hộ 100.000 USD giúp học sinh vùng lũ miền Trung

 

Sáng nay, 25.11, tại Hà Nội, T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức lễ tiếp nhận khoản kinh phí ủng hộ từ hệ thống Lee’s Sandwiches (Mỹ) để giúp đỡ giáo viên, học sinh và các trường học tại miền Trung chịu ảnh hưởng thiên tai, bão lũ trong thời gian qua.
Tại buổi lễ, ông Trần Lộc, Trợ lý Tổng giám đốc hệ thống Lee’s Sandwiches, đã trao số tiền 100.000 USD cho bà Trần Thị Hồng An, Phó chủ tịch T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. 
Ông Trần Lộc cho biết, dù ở xa quê hương nhưng cộng đồng người Việt ở Mỹ vẫn luôn hướng về đất nước, về miền Trung để chia sẻ với khó khăn, mất mát của đồng bào chịu ảnh hưởng thiên tai, lũ lụt.
Theo đó, hệ thống Lee’s Sandwiches đã phát động chương trình Hướng về miền Trung. Trong chương trình này, Lee’s Sandwiches trích 50% doanh thu bán hàng cà phê từ ngày 3 – 18.11, cũng như tiếp nhận đóng góp từ các nhóm đồng hương, đối tác được khoản tiền 100.000 USD để chuyển về nước giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung.
Cũng theo ông Trần Lộc, toàn bộ khoản kinh phí này sẽ được Lee’s Sandwiches và T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp để tổ chức các hoạt động hỗ trợ dành cho giáo viên, học sinh và tái thiết các trường học thiệt hại sau thiên tai mưa lũ.
“Số tiền không lớn nhưng qua đây chúng tôi muốn nhắn gửi và lan toả thông điệp yêu thương của những người con xa xứ, trái tim luôn hướng về quê hương, đất nước”, ông Lộc nói.
Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, bà Trần Thị Hồng An cho rằng, sau thiên tai mưa lũ, nhiều trường học ở vùng lũ miền Trung còn gặp khó khăn khi cơ sở vật chất bị hư hỏng nặng. Số tiền quyên góp của hệ thống Lee’s Sandwiches là sự hỗ trợ rất cần thiết và kịp thời trong lúc này để giúp đỡ học sinh, các trường học tại miền Trung. “Chúng tôi cam kết sẽ chuyển khoản kinh phí để giúp đỡ đúng đối tượng và minh bạch”, bà An nói.
Cũng theo bà An, trong thời gian tới, T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đưa vào vận hành chương trình Đến trường kết nối yêu thương, thu thập toàn bộ thông tin cụ thể về các trường hợp học sinh, giáo viên, trường học khó khăn cần giúp đỡ để các nhà tài trợ, mạnh thường quân có thể giúp đỡ, hỗ trợ trực tiếp hoặc thông qua T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img