Friday, April 19, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp tứ hùng HTV hôm nay 2.1: Cẩn trọng với tân binh Bình Định



Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt trận cuối cùng của Cúp tứ hùng HTV diễn ra hôm nay 2.1 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Thành tích vừa qua đã đẩy cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Bình Định chiều nay thành trận chung kết mà ưu thế lại thuộc về đội bóng đến từ đất võ Bình Định. Với hiệu số thắng-bại 5/3, Bình Định chỉ cần một trận hòa tại sân Thống Nhất chiều nay là bước lên ngôi vô địch Cúp tứ hùng HTV ngay trước mũi Sài Gòn FC (hiệu số 3/1) mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC bởi cả hai đội chỉ mới có 1 điểm trong tay. Vì vậy, đội chủ nhà Sài Gòn phải hết sức dè chừng các vị khách bởi họ có lối chơi chặt chẽ phản công quá hay và tân binh của V-League mùa tới gần như không biết sợ là gì. Họ đã thắng CLB TP.HCM ở những phút quyết định trong trận ra quân rồi hành hạ Hà Nội FC ở trận đấu gần nhất khiến đương kim á quân chạy theo bở hơi tai. Vì thế rất khó đoán được kết quả trận này dù cho Sài Gòn FC được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Tuy nhiên đội nào bước lên ngôi vị cao nhất ở giải đấu đầu năm 2021 cũng rất xứng đáng.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp tứ hùng HTV hôm nay 2.1: Cẩn trọng với tân binh Bình Định

 

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img