Friday, April 19, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 2.1: Hấp dẫn tại Tottenham Hotspur



Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 2.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Tottenham tiếp đón Leeds United trong trận đấu đầy thú vị khi họ muốn kết thúc chuỗi 4 trận không biết đến mùi vị chiến thắng tại Ngoại hạng Anh và đang rất muốn tặng người hâm mộ một món quà ý nghĩa vào ngày đầu năm mới.
Sau khi đang là một ứng cử viên  vô địch cách đây vài tuần, Tottenham rớt xuống vị trí thứ 7 sau khi không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất, trong đó 2 trận thua trước Liverpool và Leicester City vẫn dễ hiểu hơn là 2 trận hòa thất vọng trước Wolverhampton và Crystal Palace.
Sở dĩ Tottenham rơi vào tình trạng này là do cách tiếp cận trận đấu của họ. Khả năng xuyên thủng hàng thủ đối phương đang gặp vấn đề trước những đối thủ chủ động chơi phòng ngự trong khi HLV Mourinho vẫn trung thành với kiểu đá quá bảo thủ: lui về phòng ngự sau khi ghi bàn thắng, đó là thứ đã giết chết trận đấu ngay sau khi Tottenham thăng hoa và cũng là thứ làm mất đi thế mạnh mà những Son Heung-min,  Harry Kane đang sở hữu. Tottenham đang có những lục đục nội bộ bắt nguồn từ HLV Mourinho nhưng muốn có chiến lược gia này thì phải chấp nhận những vấn đề đó. 
Leeds United đang có mạch hai trận toàn thắng sau trận thua đậm 2-6 trước Manchester United. Đội khách đã ghi được 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào trong hai trận gần nhất, họ đang quyết tâm với mục tiêu lọt vào nửa trên của bảng xếp hạng. HLV Marcelo Bielsa thừa nhận rằng Tottenham là một đối thủ khó đối mặt nhưng có vẻ như rất thích “đánh cờ” với Mourinho. Trận đấu này có thể sẽ rất thú vị khi Leeds United chơi thiên về tấn công trong khi chủ nhà Tottenham chú trọng phòng ngự nhiều hơn. Nếu Tottenham chơi bóng đúng như những gì họ đã làm cách nay vài tuần, đây sẽ là một trận cầu cực kỳ hấp dẫn.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 2.1: Hấp dẫn tại Tottenham Hotspur

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img