Friday, April 19, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 3.1: Đại chiến đầu năm Chelsea-Man City



Lịch thi đấu bóng đá,  lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 3.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Trong 10 lần đối đầu nhau ở Ngoại hạng Anh gần nhất, Chelsea lép vế hơn hẳn khi chỉ thắng được Manchester City 3 lần và không thấy có dấu hiệu họ sẽ cải thiện được điều đó ở trận đấu đêm nay dù ở lần gần nhất, Chelsea có được chiến thắng 2-1 khi đối phương chơi thiếu người (Fernandinho bị đuổi). Đó là khi Chelsea vẫn còn Willian trong đội hình và chính anh ấn định chiến thắng trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên hiện nay Chelsea đang rất bất ổn trong khi Man City đã tìm lại được cảm giác chiến thắng liền 2 trận. Cả hai đều cùng có 26 điểm nhưng Chelsea đã chơi 16 trận trong khi Manchester City đá ít hơn 2 trận. Với tình hình Ngoại hạng Anh như hiện nay, bất cứ một chiến thắng nào cũng đưa đội bóng nhảy nhiều bậc trên bảng xếp hạng và với Chelsea cũng vậy, họ sẽ nhảy từ thứ 6 lên thứ 3 nếu giành 3 điểm trước “Man xanh”. 
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 3.1: Đại chiến đầu năm Chelsea-Man City

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img